Cùng sao Việt diện đầm đỏ rực sáng tiệc cuối năm

( PHUNUTODAY ) - vậy sao không thử đổi mới mình với trang phục này.

(Thời Trang) - Những chiếc đầm với tông màu đỏ rực rỡ luôn là trang phục được nhiều Hoa hậu chọn để dự tiệc cuối năm, nếu bạn muốn rực rực như họ - vậy sao không thử đổi mới mình với trang phục này.

Gam màu đỏ luôn được tượng trưng cho sự ấm áp, đem lại may mắn vì vậy trang phục mang gam màu rực rỡ này luôn được nhiều người đẹp lựa chọn khi dự tiệc cưới hoặc những sự kiện quan trọng.

Không những vậy ưu điểm của chúng là giúp tôn lên làn da trắng sáng của chủ nhân - giúp người mặc trông thật sanng trọng, lộng lẫy và kiêu sa. Với thời điểm cuối năm hiện nay trang phục này lại càng chiếm được ưu thế khi những bữa tiệc năm mới được tổ chức thường xuyên.

Hãy cùng ngắm sao Việt lộng lẫy trong những  bộ dạ hội đỏ rực rỡ đầy gợi cảm nhé.

Hoa hậu Diễm Hương

 

Á hậu Dương Tú Anh

 

Hoa hậu mai Phương Thúy

 

Á hậu Hoàng Yến

 

Siêu mẫu Ngọc Thạch

 

Siêu mẫu Thái Hà đều chọn cho mình những bộ đầm rực rỡ khoe vẻ kiêu sa.

 

Vì kiểu dáng của trang phục này đã quá lộng lẫy và kiêu sa rồi vì vậy để diện trang phục này thật đẹp thì bạn đừng quá tham lam chi tiết cũng như phụ kiện cầu kỳ.

Hơn nữa khi diện trang phục đỏ không nhất thiết bạn phải chọn phụ kiện 'đỏ từ đầu đến chân' mà thay vào đó hãy kết hợp với các gam màu trung tính như trắng, đen, be... để giảm bớt độ chóe của chúng. Bởi sự tiết chế này sẽ giúp hình ảnh của bạn trở nên đằm thắm, quyến rũ mà không quá phô

Ngoài ra trang phục này rất có tác dụng trong việc tôn lên làn da trắng sáng của bạn, nếu bạn sử hữu làn da sáng thì trang phục này sẽ là chất xác tác tuyệt vời cho gương mặt bạn thêm rạng rỡ. Tuy nhiên điều đó cũng không có nghĩa làn da xỉn màu thì phải đoạn tuyệt với nó nhé, miễn là bạn không chọn màu quá tươi, quá chóe... những gam đỏ trầm như đun, đỏ rượu chát... là phù hợp với bạn.

Hãy cùng tham khảo những cách kết hợp đầm đỏ của Phunutoday để có thêm kinh nghiệm trong cách mix chúng nhé.

Đầm đỏ mix cùng giày cao gót + vòng tay màu ánh kim cho vẻ đẹp kiêu sa và sang trọng.

 

Hãy tiết chế gam đỏ với phụ kiện và phụ trang màu đen để hình ảnh của bạn thêm đằm thắm và dịu dàng

 

Đầm đỏ dáng xuông diện cùng giày da báo với trang sức bản lớn ánh kim. Trang phục này không những hoàn hảo với bữa tiệc mà bạn còn có thể diện đi làm hay nhiều sự kiện khác nhau.

 

Ngoài ra, một bí quyết nữa mà bạn phải 'bỏ túi' khi diện trang phuc gam đỏ đó là hãy tận dụng sự tương đồng của sự rực rỡ đó là sử dụng son môi và nail màu đỏ. Sự kết hợp xuyệt tông này giúp cho người đôi diện cảm nhận được sức cuốn hút và nét sành điệu từ bạn. 

Tuy nhiên cũng giống như trang phục, nếu bạn trang điểm chọn điểm nhấn là môi rực rỡ thì hãy trang điểm nhẹ nhàng các bộ phận khác như mắt và má nên sử dụng gam màu trung tính.

 
 
 
 

Thanh

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn