Tử vi mới nhất 12 con giáp 10/12/2017: Con giáp MAY MẮN NGÚT NGÀN, TIỀN BẠC cứ đua nhau chảy về túi

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay, mặc dù là cuối tuần, nhưng những con giáp này vẫn được lộc, làm gì cũng khấm khá phát đạt.

Tử vi ngày 10/12/2017 của tuổi Sửu

Hôm nay dù là cuối tuần nhưng tuổi Sửu vẫn có sự nghiệp hanh thông, thuận buồm xuôi gió, tạo được nhiều đột phá lớn. Bản mệnh vốn thận trọng trong công việc, đặc biệt rất coi trọng quy tắc, tuyệt đối không bao giờ phạm phải, là người rất có trách nhiệm nên công việc thường rất suôn sẻ, hiệu quả công việc cao.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của người tuổi Sửu lại gặp nhiều trắc trở. Bản mệnh Sửu dễ mất bình tĩnh, dễ tức giận và khá nóng tính, nên những người xung quanh, kể cả đồng nghiệp hay người thân đều không muốn lại gần. Nhân duyên lứa đôi không được mọi người ủng hộ, vấp phải sự phản ứng gay gắt từ đôi bên gia đình, họa chia ly tiềm tàng.

Tử vi ngày 10/12/2017 của tuổi Dần

12

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần trong ngày chủ nhật khá sáng. Bản mệnh bắt đầu buổi sáng bằng tinh thần tràn đầy hứng khởi, khả năng tập trung cao độ lại thêm nguồn năng lượng dồi dào khiến bạn làm việc với hiệu suất khá cao và hiệu quả khá tốt.

Tuy nhiên, hôm nay là ngày nghỉ, bạn nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn nữa. Nhờ đó bạn sẽ được bạn bè giúp đỡ, làm gì cũng được yêu quý.

Tử vi ngày 10/12/2017 của tuổi Mão

Trong ngày tam hợp, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão có những bước tiến khá xa. Quý nhân tương trợ giúp bạn gặp gỡ và hợp tác với những người đáng tin, tạo dựng những mối quan hệ tốt làm nền tảng phát triển sau này.

Mặc dù tiền không thiếu nhưng bạn vẫn phải có kế hoạch chi tiêu rõ ràng để tránh thất thoát nhé. Mộc Thổ xung khắc nên tuổi Mão cảm thấy chán nản và mệt mỏi với chuyện tình cảm. Có lẽ cả bạn và người ấy đều không muốn phá vỡ không gian riêng của nửa kia tuy nhiên nếu muốn tiến xa hơn bạn nên suy nghĩ về việc đó nhé.

Tử vi ngày 10/12/2017 của tuổi Thìn

Xem bói tử vi chủ nhật, vận trình công danh của tuổi Thìn thăng tiến ầm ầm, khả năng thăng quan tiến chức không còn bao xa.

Bản mệnh là người có phong thái lãnh đạo, có tầm bao quát rộng, đủ đức độ nên thu phục được lòng người, khiến mọi người can tâm tình nguyện đi theo.

Ngày Thổ vượng có thể khiến tuổi Thìn gặp vấn đề về đường tiêu hóa, nên chọn những đồ ăn dễ tiêu, điều chỉnh lại chế độ ngủ nghỉ hợp lý và khoa học để giữ gìn sức khỏe, cũng là để phòng tránh mắc phải những chứng bệnh khác.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT