Tử vi tuổi Dậu năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Vừa thoát khỏi vòng vây hãm của năm bản mệnh năm 2017 nhưng người tuổi dậu lại tiếp tục một năm 2018 với những biến động, sóng gió trên mọi phương diện của cuôc sống. Chịu tác động lớn nhất là chuyện tình cảm, sức khỏe. Tuy nhiên, sự nghiệp trong năm có nhiều chuyển biến tích cực.

tu-vi-nam-2018-cua-nguoi-tuoi-dau-anh-dau-trang

Sự nghiệp của người tuổi Dậu năm 2018

Do chịu tác động từ sao Thái Tuế, năm nay sự nghiệp của người tuổi dậu vẫn không thực sự an nhiên, sung túc. Công việc có thành có bại, có khó khăn có thuận lợi, cần thuận theo tự nhiên, việc đến sẵn sàng đón nhận, làm hết sức có thể, thành hay bại đều không quá quan trọng, miễn là bản mệnh có được những trải nghiệm quý báu mà có tiền chưa chắc đã mua được.

Đặc biệt trong năm 2018, người tuổi dậu được Chính Ấn độ mệnh vì vậy rất thuận lợi trong thi cử, học hành để thăng tiến, những người tuổi Dậu làm về công văn hành chính cũng có khả năng thăng chức. Tuy nhiên, hiểm họa từ những đồng nghiệp sẽ có, bạn sẽ gặp phải nhiều điều thị phi trong công việc. Bạn hãy chú ý tập trung nhiều hơn trong giai đoạn này. Tương lai tươi sáng sẽ đến với bạn.

Sức khỏe của người tuổi Dậu năm 2018

Theo tử vi 2018, người tuổi dậu năm nay bị Hại Thái Tuế chi phối, lại có Bệnh Phù hung tinh chủ về đớn đau, bệnh tật chiếu mệnh vì vậy sức khỏe của người tuổi Dậu không lý tưởng, ốm đau bệnh tật khó tránh. Người đang bị bệnh sẽ không có nhiều tiến triển tốt về bệnh tình. Người bình thường dễ cảm thấy bị áp lực và thường xuyên cáu kỉnh. Bởi vậy bạn phải cố gắng thư giãn và duy trì tâm trạng thoải mái, vui vẻ nhất có thể. Năm nay bạn sẽ gặp một số tai nạn nhỏ, bởi vậy bạn phải chú ý điều kiện đường xá và lái xe cẩn thận.

Bên cạnh đó, do bị hành Kim, Hỏa khí chiếu nên bạn cần lưu ý các bệnh về đường hô hấp và đường dạ dày. Cơ thể của bạn sẽ yếu nhược dễ mắc cảm mạo, phong hàn. Đồng thời vào mùa hè bạn rất dễ bị trúng độc. 

Tình cảm, hôn nhân của người tuổi Dậu năm 2018

Bước vào năm Mậu Tuất, người tuổi dậu dễ bị tổn thương tinh thần, tình cảm do Dậu gặp Tuất bị tương khắc.

Người đã kết hôn hay đang trong giai đoạn yêu đương mâu thuẫn giữa các cặp đôi ngày càng tăng. Đã vậy, dấu hiệu kẻ thứ ba xuất hiện rõ ràng, không thể chối cãi, dễ xảy ra đổ vỡ. Nhưng nếu tình cảm chân thành sẽ giúp hai bạn vượt qua mọi trở lực để có thể bên nhau hạnh phúc. 

Người đang độc thân thì đường tình duyên sẽ khá bằng phẳng và không có gì quá nổi bật. Nếu bạn không thường xuyên ra ngoài giao lưu với bạn bè của mình thì rất khó để cho bạn tìm thấy một nửa của mình. Nếu bạn thường xuyên tham gia các hoạt động du lịch với bạn bè và người thân thì cơ hội sẽ lớn  hơn. 

Tài lộc của người tuổi Dậu năm 2018

Người tuổi Dậu năm 2018 tài vận khá là tốt. Người tuổi Dậu được Thiên Phúc cát tinh độ trì, mang tới không ít cơ hội kiếm tiền, tài chính khá giàu có. Song người tuổi Dậu phạm hại Thái Tuế bởi vậy tài lộc năm nay cũng cho thấy biểu hiện của bạn kém đi, không còn nhiệt tình như năm trước, thiếu chi tiến thủ. Do vậy nếu muốn kiếm nhiều tiền hơn, bạn cần phấn đấu nhiều hơn. Đặc biệt năm nay, bạn nên dễ bị người khác làm ảnh hưởng và làm hao tài. Nếu ai đó có hỏi mượn tiền của bạn thì nhất định bạn phải suy nghĩ thật kỹ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn