Dùng 1 phút nhìn tướng tai, biết ngay ai giàu sang phú quý, ai nghèo khó cả đời

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, quan sát tướng tai có thể dự đoán được tính cách cũng như cuộc sống của một con người.

Vị trí đôi tai

Vị trí đôi tai được xác định dựa vào độ cao thấp của tai so với mắt.

Tướng tai cao nghĩa là điểm cao nhất trên vành tai cao hơn so với mắt. Ngược lại, điểm cao nhất của vành tai thấp hơn mắt nghĩa là tướng tai thấp.

Người có tướng tai cao thường học rộng biết nhiều, có khả năng sáng tạo. Họ được gia đình dạy dỗ chu đáo, có quý nhân phù trợ nên khi trưởng thành có nhiều cơ hội thành công.

Trong khi đó, người sở hữu tướng tai thấp được nhận định là có khả năng tiếp thu kém lại không có chí tiến thủ, ước mơ, hoài bão. Họ chỉ cần làm việc đơn giản, thu nhập ổn định là đủ.

Nếu tai nghiêng (đỉnh tai hướng về phía sau hơn phần dái tai) thì đay là người cứng nhắc, bảo thủ, thích kiểm soát người khác.

xem-tuong-tai-01

Vành tai lớn

Người có vành tai lớn thường thông mình, lỗ tai lớn thì rộng lượng. Vành tai càng lớn chứng tỏ phúc khí càng nhiều. Người này biết cách phân biệt phải - trái để đưa ra những quyết định sáng suốt.

Sức khỏe của người có vành tai lớn cũng tương đối tốt.

Vành tai dày

Đây là kiểu người có phúc khí, vành tai càng dày càng giàu có. Họ có tính cách thoải mái, biết cảm thông với người khác. Các mối quan hệ xã hội cũng không tồi. Người này tuy không có tham vọng lớn nhưng tài sản của họ cũng không thiếu và không ngừng gia tăng.

Tai nhỏ

Người này sống theo cảm tính, tuy tinh tế trong chuyện tình cảm nhưng lại dễ bị lung lay bởi ý kiến của người khác. Đối với họ, cuộc sống có chút mơ hồ. Họ dễ xúc động, nông nóng, làm việc không có tính toán nên khó thành công.

Dái tai mỏng, nhỏ

Người này có trí tưởng tượng phong phú, giàu tình cảm, tính cách hương nội nhưng hơi ảo tưởng. Họ có xu hưởng hành động không theo kế hoạch và hành xử thiếu suy nghĩ.

Nếu dái tai nhọn thì tài lộc kém, chi nhiều hơn thu. Người này muốn thành công không phải chuyện dễ dàng.

Tai dài, dái tai dày

Đây là tướng của người thông minh, sống thọ, có số phú quý vì người sở hữu tướng tai này thường rất dư giả về tiền bạc. Họ biết nắm bắt cơ hội kiếm tiền và tính toán rất cụ thể. Người này cũng rất lương thiện, lạc quan nên dù trong hoàn cảnh nào cũng có thể tìm được lối thoát.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn