2 nhân viên cứu hỏa bị phạt nắm tay nhau suốt hàng giờ đồng hồ, biết lý do ai cũng bật cười

( PHUNUTODAY ) - Cách trừng phạt nhân viên theo cách không giống ai của đội trưởng đội cứu hỏa đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Chuyện đồng nghiệp xảy ra mâu thuẫn và tranh cãi trong giờ làm việc là điều không tránh khỏi.

Mới đây, hình ảnh 2 nhân viên cứu hỏa bị đội trưởng phạt vì cãi nhau trong giờ làm việc được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Được biết, hai nhân viên cứu hỏa trong đoạn video thuộc đội cứu hỏa ở thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Hình ảnh 2 nhân viên cứu hỏa bị phạt nắm tay nhau vì cãi vã trong giờ làm việc.

Hình ảnh 2 nhân viên cứu hỏa bị phạt nắm tay nhau vì cãi vã trong giờ làm việc.

Theo như đoạn clip được chia sẻ, có 2 nhân viên cứu hỏa mặc đồng phục đang úp mặt vào tường. Đáng chú ý, họ còn đang nắm tay nhau đung đưa qua lại hệt như những đứa trẻ mẫu giáo bị cô giáo phạt. Hóa ra, đây là hình phạt mà 2 nhân viên này phải nhận sau khi xảy ra cãi vã trong giờ làm việc.

Theo đội trưởng đội cứu hỏa ở thành phố Phụ Dương, cả hai nhân viên đã nảy sinh cãi vã trong lúc nóng giận nên anh đã phạt hai người này nắm tay nhau cùng úp mặt vào tường một buổi chiều.

Được biết, chưa hết thời gian một buổi chiều, hai nhân viên cứu hỏa đã làm hòa với nhau, mọi mâu thuẫn đều được hóa giải nhanh chóng.

Đoạn clip này ngay sau khi được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Ai nấy đều bật cười thích thú và ngỡ ngàng vì không ngờ phương pháp trừng phạt này lại có hiệu quả như vậy.

“Hình phạt tuy nhẹ nhưng hiệu quả không ngờ, chắc tôi cũng phải áp dụng cho các nhân viên của mình mới được".

“Anh đội trưởng này đáng nhẽ phải cho đi làm giáo viên mầm non mới đúng“, một số người bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn