Thấy shipper bị "bom" 10 cốc trà, cô gái thương tình mua giúp nhưng phát hiện sự thật ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi mua giúp shipper những ly trà bị khách "bùng" thì cô nàng đã cay đắng phát hiện ra mình bị lừa.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện shipper giả vờ bị bom 10 cốc trà rồi đi pass lại khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

Cụ thể dòng chia sẻ được đăng tải trên mạng xã hội:

"Hôm nay mình bị lừa. Shipper giả vờ bị bom 10 cốc trà rồi đi pass lại cho công ty mình giá 40k, cả công ty mình mua 7 cốc, trong khi mua trên app có 29k. Toàn bị lợi dụng lòng tốt không à!".

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, sau khi thấy anh shipper nói đã bị boom 10 ly trà thì cô gái và mọi người trong công ty đã thương tình và mua giúp 7 cốc. Tuy nhiên, ngay sau đó cô lại phát hiện mình bị chính anh shipper lợi dụng lòng tốt. 

Cụ thể, shipper này đã bán lại cho mọi người với giá 40k/cốc. Nhưng sau đó, cô nàng đã lên app xem giá thì chỉ có giá 29k/cốc thôi chứ không phải 40k như đã mua. Dù số tiền 77k (chênh 11k/cốc x 7 cốc) không quá lớn nhưng rõ ràng anh shipper này đã phụ lòng tốt của cô nàng gái và đồng nghiệp. 

Trên app thì một cốc trà này chỉ có 29 ngàn.

Trên app thì một cốc trà này chỉ có 29 ngàn.

Câu chuyện của cô gái ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Ai nấy đều cảm thấy phẫn nộ với hành động lừa gạt của shipper trên. Nhiều người còn cho rằng, chính shipper này đang hủy hoại hình ảnh của những người shipper chân chính.

"Bây giờ mình toàn thấy mấy vụ shipper lợi dụng lòng tốt của người khác thôi."

"Nhiều hay ít gì lừa gạt cũng là xấu hết, nhất là loại lợi dụng lòng tốt người khác!"

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn