Vbiz 28/1: Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ Kim Lý, Đỗ Mỹ Linh gặp sự cố khi sang Trung Quốc cổ vũ Bùi Tiến Dũng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người vô cùng bất ngờ với chia sẻ thật lòng của Hồ Ngọc Hà. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh để quên cả balo tại khán đài nơi diễn ra trận chung kết U23 Châu Á.

ho-ngoc-ha 1 Tham gia một chương trình Gala âm nhạc cuối năm, hai MC là Hồ Ngọc Hà và Trấn Thành đã có dịp cùng nhau chia sẻ về những câu chuyện tình yêu. Sau khi nghe những chia sẻ của Trấn Thành, Hà Hồ đã ngậm ngùi thú thật: "Còn đời tôi, chưa bao giờ biết cầu hôn là gì hết". Tiết lộ của "nữ hoàng giải trí" khiến nhiều người vô cùng bất ngờ bởi ngoài tài năng, Hà Hồ còn gây chú ý với những cuộc tình tốn nhiều giấy mực của báo chí. Thười gian qua, bà mẹ một con đang hạnh phúc bên diễn viên Kim Lý.

do-my-linh 1
 Trước đêm chung kết, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ việc sẽ sang Trung Quốc để cổ vũ tuyển Việt Nam, nhưng phải cận ngày cô mới có đủ điều kiện để nhập cảnh và rất khó khăn để có mặt trên khán đài cổ vũ tuyển Việt Nam khi phải đi tàu cao tốc và tới sân sát giờ thi đấu. Tuy nhiên, trong một phút bất cẩn Hoa hậu Việt Nam 2016 đã để quên luôn cả đồ đạc gồm balo trong đó có hộ chiếu cá nhân của mình sau trận đấu. Trên trang cá nhân, cô tự nhận mình là "não cá" khi lơ đễnh làm quên đồ. Nhưng rất may mắn, trên một diễn đàn, hành lý và hộ chiếu của cô đã được khán giả Việt Nam nhặt được và chia sẻ hình ảnh để tìm lại chủ nhân.
do-my-linh 2
 Sáng 28/1, người đẹp bay cùng chuyến bay với tuyển U23 về Việt Nam. Đỗ Mỹ Linh gây ấn tượng khi cô cầm lá cờ Tổ Quốc đi xin chữ ký của Park Hang-seo và các cầu thủ trong đội tuyển. Các chàng trai U23 Việt Nam hào hứng khi thấy sự xuất hiện của Mỹ Linh tại sân bay. Thủ môn Bùi Tiến Dũng tỏ ra bối rối khi được Đỗ Mỹ Linh xin chữ ký. Anh nở nụ cười hết cỡ khi chiếc bút mà Mỹ Linh đưa mình bị hết mực. Sau đó anh mượn bút của mọi người ở sân bay để viết dòng lưu bút cho người đẹp. 
hoang-hai-thu 2
 Sau khi khoe tài đoán tỷ số trên mạng xã hội, người đẹp Hoàng Hải Thu đã vấp phải sự phẫn nộ của những người hâm mộ U23 Việt Nam. Tuy nhiên, chân dài 1m75 đã lên tiếng phản pháo: "Đến thời điểm này thì tôi không thể im lặng được nữa rồi. Quá nhiều những lời lăng mạ, nhục mạ tôi, gia đình và bạn bè. Trong khi xem những phút cuối cùng, tôi đã nghĩ dự đoán của mình là sai. Khi bóng lăn vào lưới, tôi đã rất thất vọng như bao người dân Việt Nam khác. Tôi cũng không ngờ rằng chỉ 1 câu trả lời trung thực lại bị cho là mất đi lòng tự tôn dân tộc. Là một fan của U23 Việt Nam, tôi làm việc gì cũng bằng con tim nhưng suy xét mọi thứ bằng lý trí. Mong mọi người hãy có cái nhìn đúng về tôi!”.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn