Kỳ Hân lần đầu thừa nhận sự thật ngờ ngàng trong cuộc hôn nhân với Mạc Hồng Quân

( PHUNUTODAY ) - Ba năm sau kết hôn, Kỳ Hân lần đầu chia sẻ về câu chuyện hôn nhân, những thăng trầm trong cuộc sống và làm vợ Mạc Hồng Quân.

Sau 3 năm kết hôn, nhìn lại chặng đường đã đi qua, Kỳ Hân cảm thấy vô cùng hạnh phúc với những gì mà cô đang có. Người đẹp chia sẻ để có được những thứ như hiện tại, bản thân cô đã lựa chọn từ bỏ sự nghiệp, từ bỏ ước mơ.

1

Kỳ Hân thừa nhận trước khi có gia đình cô vốn dĩ là người hiếu thắng, có phần hơi đanh đá, không chịu thua bất kỳ ai. Tuy nhiên, từ sau khi kết hôn và có em bé dường như cô trở thành một con người khác. Kỳ Hân chia sẻ: "Sau khi lấy chồng sinh con tôi cũng có nhiều thay đổi tính tình, mình điềm đạm hơn và cố bỏ ngoài tay những lời khó nghe. Tất cả đều vì chồng con".

Trải lòng về câu chuyện hôn nhân đầy sóng gió của mình, Kỳ Hân cho biết: "Tính tôi có hơi hâm hấp, chỉ có anh Quân nhường tôi, chứ tôi chả chịu nhường chồng bao giờ. Anh ấy dỗi thì tôi cũng tìm cách làm cho anh ấy hiểu được rồi phải xin lỗi ngược tôi".

1.1

Trước đó trên mạng xã hội, nhiều ý kiến đem Mạc Hồng Quân - Bùi Tiến Dũng ra so sánh. Cụ thể, cộng đồng mạng "mong Bùi Tiến Dũng sẽ không đi vào vết xe đổ của Hồng Quân", cụ thể là vướng vào lưới tình với các người đẹp, bởi những chuyện lùm xùm showbiz sẽ rất dễ làm cho sự nghiệp của các cầu thủ bị lung lay.

Với những ồn ào liên quan đến chồng mình, Kỳ Hân bức xúc lên tiếng. Cụ thể, người đẹp viết: "Đừng so sánh chồng chế kiểu này nha. Em Dũng xứng đáng được tung hô và mình cũng vô cùng thích em ấy nhá. Nhưng chồng chế không phải để chà đạp. Dù cho cả thế giới có ghét chồng chế thì với chế anh ấy vẫn là người chồng tuyệt vời và là người cha chu đáo nha".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn