Tên trộm chuyên nghiệp bị tóm vì chân quá hôi

( PHUNUTODAY ) - Một tên trộm “chuyên nghiệp” đã bị tóm gọn khi chạy trốn vì chân quá nặng mùi.

Người đàn ông giấu tên được coi là trộm “chuyên nghiệp” tại huyện Hàn Sơn ở tỉnh An Huy, Trung Quốc, đã bị cảnh sát bắt giữ ngày 4.3 chỉ vài giờ sau khi chạy trốn khỏi nhà dân mà hắt đột nhập để ăn cắp.

Trước khi đột nhập vào nhà dân tại thị trấn Lintou, nghi phạm đã cởi bỏ giày nhằm tránh để lại bất cứ dấu vết nào giúp cảnh sát phát hiện ra hắn.

Cảnh sát kiểm tra bên ngoài ngôi nhà mà tên trộm đột nhập.

Cảnh sát kiểm tra bên ngoài ngôi nhà mà tên trộm đột nhập.

Khi đang tìm kiếm những vật có giá trị trong nhà nạn nhân, nghi phạm nghe thấy tiếng chủ nhà trở về. Tên trộm liền chui xuống gầm giường để trốn.

Theo trang tin Kankannews.com, mùi hôi dưới bàn chân nghi phạm quá nặng khiến chủ nhà chú ý tới nơi hắn đang trốn.

Tên trộm buộc phải chui ra khỏi gầm giường và bỏ chạy để tránh bị chủ nhà bắt tại chỗ. Nhờ mùi chân của nghi phạm, cảnh sát sau đó đã tìm được và bắt giữ hắn tại nhà riêng ở huyện Hàn Sơn.

Trước đó, một tên trộm khác khi đang nấp dưới gầm giường chờ cơ hội thì bị tóm vì quá "hôi"

Ngày 3/6/2016, cơ quan công huyện Hàm Yên, Tuyên Quang thông tin, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Lý Văn Hải, sinh năm 1987 (đăng ký hộ khẩu thường trú tại xã Tân Thành, huyện Hàm Yên) để điều tra về hành vi "Trộm cắp tài sản".

Theo đó, khoảng 22h ngày 2/6, Hải đã bị người dân bắt quả tang khi đang đột nhập vào cửa hàng vàng bạc Bảo Thúy (cơ sở 2 của Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Nguyệt Hằng), huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.

Do trong nhà có nhiều đồ vật giá trị nên mỗi lần trước khi đi ngủ anh Phùng Duy B (chủ nhà) thường đi một lượt khắp các phòng trong nhà kiểm tra.

Khi kiểm tra đến phòng của cô con gái hiện bỏ trống vì đang đi học xa nhà, anh B ngửi thấy có mùi lạ, rất hôi nên đã lật giường kiểm tra và phát hiện dưới gầm giường có người đang nép mình dưới đó.

Ngay lập tức anh B gọi vợ, sau đó chị này hô hoán và nhờ hàng xóm xung quanh vây bắt đối tượng.

Tại trụ sở cơ quan công an, Hải khai nhận từ năm 2005, đối tượng đi lang thang khắp các tỉnh phía Nam làm thuê, sau đó về làm nghề phụ xây ở các vùng lân cận thành phố Hà Nội.

Ngày 28/5, Hải về Tuyên Quang. Đang hết tiền nên khi đi qua của hàng vàng bạc Bảo Thúy, Hải đã nảy sinh ý định trộm cắp.

Đối tượng khai đã cắt hàng rào sắt trên sân thượng tầng 3, đột nhập vào cửa hàng, sau đó nấp dưới gầm giường chờ cơ hội ra tay. Còn mùi hôi nồng nặc do đối tượng đi lang thang nhiều ngày nên "tích trữ" lại.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn