Được bạn trai cầu hôn với nhẫn kim cương và iPhone XS Max giữa phố nhưng biểu cảm của cô gái mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Một cô gái được bạn trai quỳ gối cầu hôn đúng vào ngày sinh nhật ngay trên phố khiến bao người ghen tỵ.

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh màn cầu hôn vô cùng lãng mạn và ngọt ngào của đôi bạn trẻ trên phố khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, đoạn clip trên đã được ghi lại tại khu vực vỉa hè phố Thái Hà, Hà Nội.

Chàng trai cầu hôn cô gái giữa phố.

Chàng trai cầu hôn cô gái giữa phố.

Theo đoạn clip được chia sẻ, chàng trai nắm tay bạn gái rồi bất ngờ quỳ xuống để đeo chiếc nhẫn kim cương vào tay cô. Anh chàng còn tặng người yêu một chiếc Iphone XS Max trong sự reo hò của đám đông.

Về phần mình, cô gái tỏ ra bối rối trước màn cầu hôn công khai. Dù xúc động và ôm chầm lấy bạn trai, thi thoảng, cô vẫn lấy tay che mặt khi bị quay bằng điện thoại.

Nhiều người còn liên tục hô lớn "Hôn đi, hôn đi...". Nhưng do quá hạnh phúc và ngại ngùng cô gái chỉ biết gục đầu lên vai lép mình trong vòng ôm của người yêu.

Chiếc bánh sinh nhật được người bạn trai chuẩn bị trước đó.

Chiếc bánh sinh nhật được người bạn trai chuẩn bị trước đó.

Được biết, hôm đó cũng chính là ngày sinh nhật của cô gái, nên anh bạn trai đã chuẩn bị sẵn một chiếc bánh kem có in hình người yêu đặt phía sau cốp xe ô tô, xung quanh được trang trí bằng đèn led và bóng bay.

Màn cầu hôn đặc biệt của nam thanh niên khiến nhiều người trầm trồ. Bên cạnh đó, nhiều bình luận khen cả hai đẹp đôi và mong cái kết đẹp nhất sớm đến với họ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn