Những câu nói dối kinh điển của đàn ông khi ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Nói dối để che giấu việc đi ngoại tình là điều thường thấy của cánh đàn ông. Sự nghi ngờ của bạn sẽ được các quý ông che giấu qua những câu nói điển hình sau.

 “Em chỉ hay suy nghĩ linh linh”

Nếu bạn nghi ngờ về sự chung thủy của đức ông chồng và cố gắng tra hỏi anh ta thì nghiễm nhiên các ông chồng sẽ trả lời lại bạn bằng câu nói này để trấn an tinh thần cho bạn. Đây được coi là chiêu tung hỏa mù cho các bà vợ nhẹ dạ, thậm chí có người còn tự hỏi: “Liệu mình có nghĩ linh tinh thật hay không”. Tất nhiên, linh tinh hay không thì chỉ cần bạn chú ý theo dõi những thói quen sinh hoạt hằng ngày và những vệ tinh xung quanh chồng bạn bạn đã có câu trả lời chính xác.

“Anh đâu có tình cảm với cô ta”

Một khi cô vợ đã điều tra ra “khói” thì các ông chồng luôn tìm cách “giấu lửa” bằng câu nói này. Đối với họ “phở” chỉ là một phút xao lòng nào đó mà thôi và gia đình vẫn là nhất.

Cách trấn an này rất dễ làm cho bạn mềm lòng và tin tưởng. Nhưng bạn cũng phải điều tra “sâu” vào mối quan hệ này để xem mối quan hệ này chỉ xuất phát từ nhu cầu tình dục hay lại là sự “vụng dại trá hình” của các quý ông?

noi doi 1

“Sao em cứ bận rộn hoài vậy? Không có thời gian dành cho anh gì hết”

Đây là câu trách móc ngầm rằng bạn không có thời gian cho chồng, anh ấy sẽ đi tìm những mối quan hệ khác. Anh ấy lấy lý do bạn bận rộn để tiện bào chữa cho lỗi lầm của mình. Nếu sau này bị phát hiện, anh ấy sẽ mang cớ đó ra để giải thích. Bạn sẽ bị mất phương hướng, tự xem lại bản thân và bỏ qua lỗi lầm của anh ấy.

 Đàn ông rất khôn khéo trong việc đổ lỗi cho người khác bằng một câu quở trách nhẹ nhàng. Nếu chồng bạn nói câu này, bạn nên đề phòng. Hơn 70% khả năng anh ấy đang ngoại tình.

“Cô ấy là đồng nghiệp và cũng có cảm tình với anh trước, anh vô tội”

Khi vô tình bị phát hiện hành động mờ ám, đàn ông sẽ nói câu này để thoát tội. Bạn nên nhớ, không có lửa sẽ không có khói. Nếu anh ấy không ngầm thả thính đối phương trước, sự việc sẽ không đến mức độ này. Nếu không chủ động tán tỉnh, cô gái đó sẽ không nảy sinh tình cảm, bởi vì anh ấy đã là người có vợ. Phụ nữ đừng nhẹ dạ cả tin mà bị đàn ông lừa.

“Em toàn ghen tuông vớ vẩn, anh bận rộn như vậy làm gì có thời gian dành cho việc khác”

Đây là câu đáp trả thường gặp khi đàn ông bị nghi ngoại tình. Dùng công việc để làm lý do, những cô vợ thường im lặng và tin rằng chồng không phản bội. Nhưng trên thực tế, anh ấy đang ngoại tình, hoặc là đang có tư tưởng tìm kiếm "của lạ". Phụ nữ hãy dùng trực giác của mình để nhìn nhận, đừng mù quáng tin vào lòng chung thủy của đàn ông.

noi doi 2

“Đừng có mà tin vớ vẩn”

Anh ta luôn tìm cách chối bay chối biến tất cả những gì mà bạn cáo buộc anh ta kể cả khi bạn được người khác điểm mặt chỉ tên như kiểu: “Anh chở cô ấy tới đó giùm sếp” hay “Cô ta mới ra Hà Nội, anh dẫn cô ấy đi thuê khách sạn hộ thôi”… khi một người đàn ông dẫn một người phụ nữ khác không phải là vợ anh ta thì hãy chác chắn rằng anh ta đang có những dấu hiệu của một người đang “ăn phở”.

Anh hứa sẽ không có lần sau đâu

Một khi việc “ăn chả” được xác nhận bởi chính bạn thì rất nhiều nam giới sẽ sử dụng câu này để đánh vào điểm yếu của phụ nữ, đó là lòng tin. Nhưng bạn hãy tỉnh táo, đừng để lời nói ấy đánh gục mà hãy cố tìm ra những hành động của chàng để xác định tương lai cuộc hôn nhân của mình nhé.

Một khi các ông chồng đã có dấu hiệu hoặc đã ngoại tình thì bạn nên nói lên suy nghĩ thẳng thắn của mình với anh ta để giải quyết vấn đền một cách tốt nhất nhé. Điều này sẽ tránh cho cuộc sống gia đình trở thành bi kịch.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT