Mai Phương lên tiếng về chuyện bị sốc và hoảng loạn khi cố nghệ sĩ Lê Bình qua đời

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nữ diễn viên Mai Phương đã lần đầu lên tiếng về thông tin cô bị sốc và hoảng loạn khi cố nghệ sĩ Lê Bình qua đời sau 1 năm điều trị ung thư.

Những ngày qua, thông tin NS Lê Bình qua đời sau thời gian chống trọi với căn bệnh ung thư phổi đã khiến rất nhiều khán giả và đồng nghiệp tiếc thương. Đặc biệt, nữ diễn viên Mai Phương, người từng nằm cùng bệnh viện với cố nghệ sĩ Lê Bình vẫn đang trong quá trình điều trị ung thư cũng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Trong khi đó, mạng xã hội xôn xao thông tin Mai Phương bị sốc và hoảng loạn khi chứng kiến sự ra đi của NS Lê Bình. Nhiều khán giả tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của Mai Phương.

Phản hồi về những thông tin trên, nữ diễn viên cho biết: “Thật sự tôi có bàng hoàng khi nghe tin chứ, nhưng tôi xin phép không chia sẻ nhiều về vấn đề này. Tôi không muốn mình trở thành tâm điểm trong câu chuyện đau lòng”.

Mai Phương với tinh thần lạc quan vẫn đang đấu tranh với ung thư từng ngày.

Mai Phương với tinh thần lạc quan vẫn đang đấu tranh với ung thư từng ngày.

“Nếu nói tôi sốc hay sợ gì đó thì không phải. Hiện tại tôi không muốn bất kì một thông tin nào tác động đến mình, bởi vì dù sự tác động đó là tích cực hay tiêu cực thì tôi vẫn đã đang và sẽ tự vực mình dậy”.

Trước đó, khi đến viến thăm nghệ sĩ Lê Bình, Ốc Thanh Vân bật khóc tiếc nuối khi không kịp về thăm đàn anh lần cuối. Nữ diễn viên là một trong những nghệ sĩ đầu tiên có mặt tại nhà tang lễ để thắp hương cho nghệ sĩ Lê Bình. Tôi cũng rất áy náy vì tôi với Mai Phương vừa mới đi Bhutan về lúc 1 giờ sáng nay.

Tuy nhiên khi Ốc Thanh Vân nói về tình hình của Mai Phương thì dân tình đã vô cùng lo lắng: "Trước hôm đi Bhutan với Mai Phương tôi đã muốn vào thăm chú lần nữa nhưng không kịp vì lịch trình công việc của tôi bận suốt. Rồi kế hoạch chuyến đi Bhutan của tôi với Phương khá đột ngột và chỉ có 2-3 ngày để chuẩn bị nên không thể đến thăm chú kịp. Mỗi khi lướt Facebook thấy mọi người đăng hình chú rất nhiều nhưng thú thực là tôi không dám nhìn vì linh cảm là chú đang không ổn lắm rồi nên tự nhủ với lòng là về là đi thăm chú liền nhưng không kịp”, Ốc Thanh Vân bật khóc. "

Ốc Thanh Vân khiến dân tình lo lắng khi chia sẻ về tình hình sức khỏe của Mai Phương khi đến viếng cố nghệ sĩ Lê Bình.

Ốc Thanh Vân khiến dân tình lo lắng khi chia sẻ về tình hình sức khỏe của Mai Phương khi đến viếng cố nghệ sĩ Lê Bình.

"Sáng đến giờ tôi cũng phải trấn an Mai Phương vì Phương thật sự là cũng đang không ổn lắm về mặt tinh thần. Vì mọi người đều biết là Phương và chú Bình phát hiện bệnh gần như là cùng thời điểm. Phương muốn cùng tôi đến đây tiễn biệt chú nhưng mà cũng không được vì lúc ở bên Bhutan thời tiết rất là lạnh, leo lên núi cao không khí nó cũng loãng nữa nên khi về đây Phương bị dị ứng thời tiết mặt sưng phù lên luôn.

"Ngay lúc này mắt, mũi, mặt của Phương đều sưng hết lên. Từ khi bước từ ngoài vào đây đầu óc tôi trống rỗng, tôi không tin được là chú đã đi khi nhìn những hình ảnh của chú. Trong một thời gian ngắn đột ngột nhiều đồng nghiệp của mình ra đi và gặp chuyện bệnh tật nên tôi cảm thấy mọi thứ rất vô thường. Như Mai Phương thì bây giờ tôi chỉ cầu mong có một phép màu xảy ra. Vì những ai đã cầm trên tay bệnh án ung thư thì cũng chẳng khác gì một án tử”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn