Mẹ Minh Vương tiết lộ về 'con dâu' xinh đẹp và tin nhắn cảm động của con trai

( PHUNUTODAY ) - Mẹ của Minh Vương cũng khá bất ngờ khi biết về người yêu của con trai. Nhưng bà chỉ mong hạnh phúc sẽ đến với đứa con trai nhỏ của mình vì Vương từ nhỏ đã thiếu tình thương từ cha.

Xã Thụy Chính (huyện Thái Thụy, Thái Bình) những ngày bóng lăn của đội tuyển U23 Việt Nam xôm tụ hơn khi cả xã đều gác công việc hàng ngày để tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ. Bà Nguyễn Thị Chuốt (53 tuổi), mẹ của cầu thủ U23 Việt Nam Minh Vương, người có cú sút phạt đẹp mắt trong trận gặp Hàn Quốc tại ASIAD kể, hàng tháng Vương vẫn gửi tiền lương về cho bà để lo sinh hoạt hàng ngày, chỉ giữ lại một phần nhỏ chi tiêu cá nhân.

Bà Chuốt, mẹ của cầu thủ U23 Việt Nam Minh Vương

Bà Chuốt, mẹ của cầu thủ U23 Việt Nam Minh Vương

Mỗi lần về nhà, Vương lại gửi mẹ tiền tích cóp với ý định sửa sang nhà cửa, tuy nhiên bà Chuốt dành dụm để cho con trai lấy vợ. Bà tỏ ra bất ngờ khi biết con trai mình có người yêu xinh đẹp đang du học bên Mỹ. “Vương nó trầm tính, mỗi khi nhắc chuyện lấy vợ là nó đỏ mặt, chỉ bảo là muốn sống với mẹ cả đời”, bà Chuốt cười vui.

Minh Vương là người sống tình cảm, do thời gian về thăm nhà không được dài nên khi ở nhà là Vương quấn quýt bên mẹ, nhìn mẹ thiếu cái gì là đi mua. “Hôm trước Vương có điện về nhà nói là thi đấu xong đợt này là mua cho tôi cái điện thoại xịn hơn để hai mẹ con gọi video nhìn thấy nhau”, bà Chuốt kể.

Minh Vương là cầu thủ có cú sút phạt đẹp mắt trong trận Việt Nam - Hàn Quốc tại bán kết ASIAD 2018

Minh Vương là cầu thủ có cú sút phạt đẹp mắt trong trận Việt Nam - Hàn Quốc tại bán kết ASIAD 2018

Ông Nguyền Huy Phóng (cậu ruột cầu thủ Minh Vương) tâm sự, bố mất khi Vương còn nhỏ, sớm thiếu tình cảm nên Vương thương mẹ rất nhiều, mọi chuyện buồn chỉ kể cho cậu. Mỗi lần Vương về thăm nhà rồi đến lúc phải đi, bà đều thấy nhớ con trai da diết và nằm trong phòng khóc một mình, không muốn Vương nhìn thấy.

“Lần nào cũng vậy, mỗi khi lên xe để vào câu lạc bộ vì biết tôi có khóc nên Vương lại nhắn cho tôi tin với nội dung 'mẹ ơi nín đi đừng khóc nữa, cha ra đi nhưng di ảnh vẫn nở nụ cười'”, bà Chuốt tự hào kể về người con trai giàu tình cảm.

Tới đây, bà Chuốt sẽ vào Vũng Tàu sống với con trai cả, ngôi nhà cấp 4 nơi Vương lớn lên sẽ được sửa sang khang trang hơn. 

Ảnh Minh Vương hồi còn nhỏ

Ảnh Minh Vương hồi còn nhỏ

Trước đó, khi tiết lộ về quan hệ tình cảm giữa mình và Minh Vương, Nguyên Nguyên, bạn gái của Vương cho biết, cặp đôi hẹn hò đã 3 năm và có tới 2 năm là yêu xa nhưng tình cảm vẫn vô cùng tốt đẹp.

Trong một chia sẻ với báo chí, Nguyên Nguyên cho biết: "Mình bất ngờ, tự hào và hạnh phúc dù không trực tiếp xem trận đấu đó. Bàn thắng đã giúp Minh Vương giải tỏa phần nào áp lực trong suốt quãng thời gian không được ra sân.

Minh Vương và bạn gái Nguyên Nguyên

Minh Vương và bạn gái Nguyên Nguyên

Mọi trận đấu có sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam, mình đều thức dậy sớm để theo dõi dù lệch múi giờ. Tuy nhiên, trận bán kết do vướng lịch học nên đành phải xem lại sau khi kết thúc".

Trước đó, khi bạn gái thông báo sang Mỹ sống, cầu thủ trẻ tỏ ra buồn bã. Anh từng viết trên Instagram cá nhân dòng trạng thái:

"Không phải là đầu tiên nhưng hiện tại là duy nhất (hình ảnh). Và mọi chuyện đang rất vui cho đến khi ai đó nhắc tới Mỹ". Cùng với đó là bức hình cả hai chụp với nhau.

Nguyên Nguyên đang định học tập và định cư tại Mỹ. Tình cảm giữa Vương và Nguyên khá sâu đậm

Nguyên Nguyên đang định học tập và định cư tại Mỹ. Tình cảm giữa Vương và Nguyên khá sâu đậm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn