Kẻ 'máu lạnh' giết người vì không cho mượn xe máy

( PHUNUTODAY ) - Hùng cho rằng người anh đồng hương khinh mình nên hai bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, đối tượng đã bất ngờ rút dao đâm liên tiếp vào người nạn nhân khiến anh Thuần gục xuống, tử vong tại chỗ.

giet-nguoi

Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) hiện đang tạm giữ hình sự Nguyễn Tiến Hùng (36 tuổi, trú xã Cẩm Nhượng) để điều tra hành vi Giết người.

Theo đó vào khoảng hơn 2 tháng trước, khi làm thuê ở Bà Rịa - Vũng Tàu, Hùng tới nhà anh Nguyễn Tông Thuần (46 tuổi, quê huyện Cẩm Xuyên) mượn xe máy đi chơi nhưng không được.

Từ đó Hùng cho rằng người anh đồng hương khinh mình nên hai bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Ttheo thông tin trên báo Người Đưa Tin, ngày 1/7, khi biết gia đình anh Nguyễn Tông Thuần (SN 1973, quê huyện Cẩm Xuyên) về quê để thăm mẹ, do có mâu thuẫn từ trước nên đối tượng Nguyễn Tiến Hùng đã mua dao bấm thủ sẵn trong người với ý định giết anh Thuần trả thù.

Tới chiều 6/7, biết tin anh Thuần về  Hùng bắt xe tới nhà anh Thuần và hẹn ra biển Thiên Cầm nói chuyện. Gặp nhau lời qua tiếng lại, Hùng đã bất ngờ rút dao đâm liên tiếp vào người nạn nhân khiến anh Thuần gục xuống, tử vong tại chỗ.

Sau đó đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Nhận được tin bá hàng chục trinh sát vào cuộc truy tìm kẻ gây án. Biết không thể trốn thoát sau hơn 5 giờ lẩn trốn, người đàn ông 36 tuổi xin về ăn bữa cơm cùng con trai rồi ra đầu thú.

Hùng bước đầu khai nhận: “Do ấm ức và cảm thấy bị khinh miệt, coi thường vì trước đó có đến nhà anh Thuần (Bà Rịa - Vũng Tàu) mượn xe máy, nhưng anh Thuần không cho nên Hùng nuôi ý định trả thù”.

Như thông tin trên báo Công Lý thì Hùng là đối tượng đã từng có một tiền án về tội cố ý gây thương tích, là đối tượng được đánh giá là “máu lạnh”. Đối tượng đã lập gia đình, có 1 con trai, còn vợ đã mất vì bệnh ung thư, bản thân Hùng không có công ăn việc làm ổn định.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn