Về nhà đi con tập 69: Ông Sơn bắt gian Vũ tại trận, Thư sẽ sớm dọn về nhà?

( PHUNUTODAY ) - Trong tập 69 tới đây, ông Sơn sẽ phải tận mắt chứng kiến cảnh con rể mình ngoại tình, phản bội con gái.

Trong tập 68, cảnh Linh đánh ghen Nhã giúp Thư khiến khán giả vô cùng hả hê. Vũ sau đó cũng hối hận về nhà xin lỗi Thư thì preview tập 69 lại càng đẩy tình huống cao trào lên đỉnh điểm khi xuất hiện cảnh ông Sơn bắt gian Vũ đang ngoại tình với Nhã.

Không hiểu tình huống nào đưa đẩy mà ông Sơn lại vô tình có mặt đúng lúc Vũ đang ở bên người đẹp. Nhã ôm vai bá cổ nhân tình, há miệng bắt Vũ bón cho mình ăn. Có vẻ như ở tập tới, Nhã tiếp tục bị bệnh. Vì trong đoạn đối thoại của Vũ - Nhã, Vũ động viên "đối tác" hãy ăn nhiều vào cho lại sức.

img2486-15634642420131875635919

Ông Sơn bàng hoàng khi nhìn thấy cảnh này qua cửa kính. Tuy nhiên, thay vì chọn cách bỏ đi thì ông lại hiên ngang bước vào đối diện với "chàng rể điểm 10" và cô ả hồ ly tinh trơ trẽn. Nhìn thấy ông Sơn, Nhã ngạc nhiên "ơ" lên một tiếng, còn Vũ thì chết đứng, miệng lắp bắp: "Bố...".

Ở một diễn biến khác, Bảo (Quang Anh) tỏ ra sốt sắng khi bố - ông Quốc (Tuấn Tú) mãi chẳng “cưa đổ” chị Huệ (Thu Quỳnh): “Bây giờ bố có quá nhiều sự trợ giúp. Nếu mà bố không cưa đổ được chị Huệ là do năng lực của bố yếu kém, không phải lỗi của ai đâu”. Ông Quốc cũng không vừa khi bắt bẻ cậu con trai: “Còn con, mấy năm trời vẫn mãi mãi là bạn thân, mày không thấy mày đuối à!”.

Trước đây, fan của bộ phim đã từng nghĩ rằng sẽ có ngày bố Sơn đến nhà chồng xin đón con về. Liệu có phải là sau khi ông biết Vũ ngoại tình? 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT