Đến độ tuổi này, 90% đàn ông đều bị hút vào mối quan hệ ngoài luồng

( PHUNUTODAY ) - Theo các nghiên cứu khoa học, đàn ông khi đến độ tuổi này hầu hết đều rất muốn ngoại tình.

Theo 1 số nghiên cứu cho thấy, đàn ông khi bước vào những độ tuổi nhất định thì phần lớn đều có tâm lý ngoại tình. Khảo sát cho thấy độ tuổi cụ thể là 33 và 49. 

Ở độ tuổi 33, đàn ông đã có được sự nghiệp ổn định. Khi đó, họ đang có sự nghiệp và tuổi trẻ trong khi vợ lại đang trong giai đoạn mang thai, sinh nở và chăm con nhỏ. Điều này khiến họ dễ nảy sinh mối quan hệ ngoài luồng.

Ở tuổi 49, sự nghiệp của họ không còn nhiều điều phải lo lắng, con cái cũng đã trưởng thành. Khi mọi điều kiện về kinh tế đủ đầy, đàn ông dễ nảy sinh cảm giác muốn nhiều hơn những gì đang có.

do-tuoi-ngoai-tinh-phunutoday-1

Ở độ tuổi này đàn ông thường đã có những thành công trong sự nghiệp và một vị trí nhất định trong xã hội nên họ thường thỏa mãn với những gì mình có, và lúc này nhu cầu của bản thân được quan tâm và nâng cao hơn rõ rệt. Họ nảy sinh ý định ngoại tình để thỏa mãn nhu cầu hưởng thụ của bản thân, điều mà những bà vợ ở nhà không còn đáp ứng đủ hoặc đã quá nhàm chán với họ.

Hơn nữa, đàn ông ở tuổi 49 đa số đều có ham muốn khá cao về vấn đề sinh lý. Nhưng ở thời điểm này lại là giai đoạn "xuống dốc" của người bạn đời. Thêm vào đó, sau mỗi lần sinh nở, nhan sắc và sức khỏe của phụ nữ lại bị ảnh hưởng khá nhiều. Điều này khiến không ít đàn ông nảy sinh sự so sánh vợ mình và vợ người.

do-tuoi-ngoai-tinh-phunutoday-2

Khi đó, họ có xu hướng ngoại tình nhiều hơn, muốn tìm kiếm sự mới mẻ để thoã mãn nhu cầu sinh lý cũng như tình cảm.

Ngoài ra cũng có nhiều yếu tố khác dẫn đến ngoại tình như thích thử những thứ mạo hiểm, đạo đức kém và môi trường sống cũng đóng vai trò quan trọng. Nếu một người được đặt trong hoàn cảnh có cơ hội cao để ngoại tình thì khả năng lớn là họ sẽ ngoại tình.

Tuy nhiên, cũng có những người được đặt trong hoàn cảnh “mỡ treo miệng mèo” nhưng ngoại tình vẫn không xảy ra. Nhiều người đàn ông họ biết kiềm chế cảm xúc bản thân và đề cao tình nghĩa vợ chồng. Bên cạnh đó, người vợ cũng cần làm mới bản thân, quan tâm chăm sóc chồng để tình cảm vợ chồng không bị lạnh nhạt đi. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT