Thời khắc PHÁT TÀI sắp tới, 3 con giáp này chuẩn bị VÁC TIỀN VÀO NHÀ, sắm thêm két sắt và máy đếm tiền

( PHUNUTODAY ) - Sắp tới đây, 3 con giáp này sẽ bước vào thời gian hoàng kim để phát tài.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất nổi tiếng thật thà, lương thiện và sống có trách nhiệm. Họ dám làm dám nhận, không đổ lỗi, cũng không so đo tính toán với ai nên được trời Phật thương yêu, quý nhân nâng đỡ. Thế nên, mỗi khi gặp phải khó khăn đều nhanh chóng vượt qua khốn khó, cuộc sống của Tuất cũng vì thế mà thuận lợi, suôn sẻ.

3-con-giap-rung-rinh-tien-tieu-phat-tai-phat-loc-trong-thang-5-con-giap-thang-5-1-1525163655-865-width580height362

Trong 49 ngày tới, nhờ được thần tài cưng nựng Tuất sẽ thêm phúc thêm phần, lội ngược dòng ngoạn mục. Tuất sẽ làm đầu thắng đó, làm một hưởng mười, phải vác tiền vào nhà liên tục khiến ai cũng thầm ganh tỵ về sự giàu có của họ.

Tuổi Thân

Thân là con giáp nhanh nhẹn, thông minh và có chí tiến thủ. Dẫu được sinh ra trong gia đình nghèo khó, phải cực khổ đủ đường mới ổn định sự nghiệp nhưng con giáp này chưa bao giờ than khóc, trách móc cuộc đời. Ngược lại, họ thầm cảm ơn trời đã tôi luyện mình trở nên bản lĩnh, can trường trước mọi sóng gió.

660x380_f-20171215225921

Kỷ Hợi 2019 là năm may mắn của người tuổi Thân, giúp họ làm đâu thắng đó, kiếm tiền dễ như trở bàn tay. Trong 7 ngày tới, nhờ sao Hồng Loan chiếu mệnh Thân sẽ có cơ may đổi đời, phất lên như diều gặp gió, mua nhà sắm xe chỉ là chuyện nhỏ.

Tuổi Dậu

Hiền lành, nhân hậu lại chịu thương chịu khó nên Dậu dễ dàng chiếm được cảm tình của những người xung quanh. Cấp trên cất nhắc, đồng nghiệp hỗ trợ hết lòng chính là bàn đạp để Dậu thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp, tài vận hưng thịnh hơn người.

con-giap---Copy-3

Tử vi học có nói, trong 49 ngày tới, nhờ có thần may mắn theo chân nên mỗi bước Dậu đi đều rải đầy tiền. Càng về cuối năm con giáp này càng sung túc an nhàn, tha hồ hưởng thụ cuộc sống xa hoa trong nhung lụa.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn