Xem tướng phụ nữ có mệnh "trâm anh thế phiệt", sinh ra đã hưởng đủ phúc phần, hậu vận viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có nét tướng quý này dự báo cuộc đời hưởng no vinh hoa phú quý:

Có hai cằm

Hai cằm là một trong những dấu hiệu nhận biết của sự phú quý của người phụ nữ. Trong thuật xem tướng thì cằm được coi là một kho của cải đối với người sở hữu. Cằm càng dày thì càng có nhiều tiền và may mắn.

Không chỉ tượng trưng cho sự giàu sang quyền quý, hai cằm còn là tướng của những người phụ nữ biết giúp chồng, mang lại may mắn cho bản thân và cả sự nghiệp của chồng.

Trán cao

tuong phu nu tram anh the phiet-phunutoday

Trán là bộ vị trọng yếu trong tướng người, luận về công danh, sự nghiệp. Trán thẳng tựa như bức tường là tướng phúc thọ cao. Có số lấy chồng giàu, hưởng vinh hoa phú quý cả đời. Ngược lại, trán có nhiều gân guốc, lõm bẹt là tướng xấu. Người có trán quá thấp có thể bị mồ côi, cuộc đời vất vả hoặc tính cách xấu. Trán tươi nhuận, sáng như ngọc thì danh cao vận tốt; nếu màu sắc ảm đạm và nhăn là tướng xấu.

Thông thường, người có tướng trán cao lớn, đầy đặn có tướng phú quý, thông tuệ, học nhanh hiểu rộng.

Hai má cân bằng

Người có hai gò má cân đối được nhiều người quan tâm, chăm sóc, che chở, cuộc sống cũng êm đềm, nhiều may mắn. Ngược lại, những người có gò má quá cao hoặc cao thấp không đều, dù là nam hay nữ, cuộc sống của bọn họ đều khá vất vả, thời ấu thơ cũng không tốt.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn