Top 3 con giáp được trời ban BỔNG LỘC, tha hồ ĐẾM TIỀN MỎI TAY trong tháng 10/2018

( PHUNUTODAY ) - Các chuyên gia tử vi nói rằng, những con giáp này sẽ được đón cơn mưa tài lộc, làm đâu thắng đó trong tháng 10/2018. Hãy cùng xem bạn có thuộc những con giáp này không nhé!

Tuổi Tý

8ty

Tý đứng đầu 12 con giáp, là người lanh lợi, khôn ngoan và luôn biết cách hoạch định đời mình. Dù không sinh ra trong gia đình giàu có, sang giàu nhưng Tý có thể tự mình vươn lên làm giàu, tự làm đại gia. Họ chẳng cần dựa dẫm vào ai, cũng không cần hãm hại ai mà cứ nỗ lực không ngừng nên chẳng mấy chốc gặt hái được thành công ngoài mong đợi.

Tháng 10 này, Tý hãy chuẩn bị sẵn két sắt để đựng tiền. Nhờ được thần tài nuông chiều, quý nhân thương yêu con giáp này sẽ tha hồ hốt bạc, nằm chơi cũng có tiền chảy vào nhà ào ào như thác đổ.

Tuổi Tuất

tuat 4

Người tuổi Tuất vốn ngay thẳng, có trách nhiệm và luôn sống hết mình. Vẻ ngoài khó gần, lạnh nhạt là thế nhưng thực chất Tuất tình cảm, tốt bụng và rất ấm áp. Họ biết cách khiến những người bất hạnh trở nên hạnh phúc, biết cách ủi an để vực dậy tinh thần của một người.

Không chỉ tháng 10 năm nay, ngay cả 3 năm sau Tuất vẫn cứ may mắn, sung sướng như hiện tại. Càng lương thiện, thuần khiết Tuất càng được nhận nhiều phúc đức trời cho, làm ăn một vốn bốn lời, sự nghiệp vững chắc.

Tuổi Dậu

dau 9

Vì có số đại gia, sinh ra đã mang mệnh phú quý nên dù phải bôn ba khắp chốn để mưu sinh nhưng Dậu không hề chùn bước mà luôn dư sức vượt qua mọi khốn khó. Năm nay chính là thời điểm Dậu được nhận lấy phúc phần của mình. Họ cứ ra đến cửa là tiền rơi trúng đầu, có trốn đằng trời cũng không thoát vận tài lộc sáng chói.

Ngoài sự nghiệp, tình duyên của Dậu cũng viên mãn vẹn tròn. Họ và một nửa sẽ có một tình yêu sâu đậm, hạnh phúc. Càng về già Dậu càng giàu sang, sống sung sướng không thiếu thứ gì.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn