Thanh niên bị bà bầu dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp giữa phố rồi bắt quỳ xin lỗi, lý do mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Một nam thanh niên bị bà bầu chửi bới, dùng mũ bảo hiểm đánh túi bụi rồi bắt quỳ gối xin lỗi mình và toàn thể công ty giữa phố.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip một bà bầu cầm mũ bảo hiểm ra sức đánh tới tấp một nam thanh niên trên phố.

Theo đó, sự việc diễn ra tại TP. Hải Phòng. Được biết, chị này mới mở một công ty và có đăng bài tuyển nhân sự trên facebook. Nhưng không hiểu sao vì lí do gì mà nam thanh niên này lại vào bình luận là chị này là người chuyên đi lừa đảo. Do đó người phụ nữ này đã cùng một người đàn ông tìm đến tận nơi gặp mặt trực tiếp để làm rõ.

Nam thanh niên bị người phụ nữ đánh tới tấp trên phố.

Nam thanh niên bị người phụ nữ đánh tới tấp trên phố.

Trong đoạn clip, người phụ nữ liên tục chỉ tay, "Mày rút điện thoại mày ra, có phải mày có tin nhắn trên facebook không". Một người đàn ông đi cùng cũng vừa chửi tục vừa dùng tay đánh tới tấp, thậm chí đạp thẳng vào đầu khiến thanh niên này bị đau, ngồi luôn xuống bậc thềm.

Trong lúc đánh, chị này có nói: “Em đi du học về mở công ty, không liên quan gì tới nó mà nó dám bảo cháu chuyên đi lừa đảo”.

Chị này bắt nam thanh niên phải quỳ gối xin lỗi chị và xin lỗi cả công ty nhưng thanh niên không chịu. Tức giận, chị cùng người đàn ông đi cùng lao vào đạp túi bụi.

Một lúc sau, do quá sợ và đau đớn, nam thanh niên đành quỳ xuống nhận lỗi. Lúc này, người phụ nữ cảnh cáo: “Lần sau mày còn tay nhanh hơn não nữa thì không nhẹ thế này đâu. Tao biết rõ địa chỉ nhà mày. Lần sau không phải chỉ tao đến tìm mày mà còn rất nhiều người khác!”.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều phẫn nộ với hành động của nam thanh niên nhưng cũng rất nhiều người không đồng tình với cách hành xử có phần thiếu văn hoá của người phụ nữ.

Hiện đoạn clip vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn