10 kiểu phụ nữ mà đàn ông muốn kết hôn ngay lập tức

( PHUNUTODAY ) - Một cô nàng có khiếu hài hước, nấu ăn ngon, biết cách cư xử khéo léo,… sẽ luôn là những đối tượng mà cánh mày râu rất muốn lấy làm vợ.

Người phụ nữ khéo léo

Đây là một trong những tính cách quan trọng mà nam giới rất để ý trước khi quyết định tiến xa hơn trong một mối quan hệ. Không một ai muốn kết hôn với một cô gái không có cách cư xử khéo léo tại nơi công cộng, họ thường chỉ đánh giá cao những cô gái biết cách ứng xử thật tinh tế.

Người phụ nữ hài hước

Nếu bạn có thể thoải mái vui vẻ trước những câu nói đùa của đối phương thì rất có thể bạn sẽ ghi điểm được trong mắt chàng. Nam giới luôn thích ở cạnh những người phụ nữ có thể thấu hiểu được sự hài hước của họ.

Người phụ nữ trung thực

Không một ai muốn bị lừa dối. Đặc biệt đàn ông rất đề cao sự trung thực bởi không giống như phụ nữ, họ có thể tha thứ cho đàn ông nếu họ trót một lần không chung thủy. Nhưng đàn ông thì khác, họ không bao giờ có thể rộng lượng với những người phụ nữ thiếu sự thành thật.

Phụ nữ quyến rũ nhưng không lả lướt

Có một quan niệm sai lầm rất lớn khi phụ nữ nghĩ rằng mình sẽ trở nên hoàn hảo trong mắt đàn ông khi ăn mặc lả lướt và khêu gợi. Tuy nhiên có một khác biệt trong quan niệm về sự quyến rũ giữa nam giới và phụ nữ mà bạn cần phải biết.

Một người phụ nữ hoàn hảo sẽ biết cách làm thế nào để để trở nên hoàn hảo với phong cách ăn mặc gợi cảm và tự tin bằng cách phối kết hợp những bộ trang phục lịch lãm hơn là mặc những chiếc váy ngắn cũn, hở hang quá mức và thiên về phô da thịt. Người phụ nữ hoàn hảo có thể tán tỉnh các chàng trai bằng ánh mắt, cử chỉ đáng yêu của mình chứ không phải là vẻ lả lướt, đong đưa.

Nàng luôn tự cân bằng được mọi thứ

Đó không chỉ là sự cân bằng giữa tình yêu và sự hấp dẫn, mà còn là sự cân bằng giữa tình yêu cô ấy dành cho người khác và dành cho chính mình. Sự cân bằng ấy giúp cô ấy làm chủ bản thân và không đẩy mọi thứ lên kịch tính quá mức.

Hơn nữa, một người phụ nữ biết yêu trong trạng thái cân bằng và không ngại khám phá những điều mới mẻ trong "chuyện ấy", ngay cả khi cả hai đã tới tuổi 70, thì chắc chắn đàn ông sẽ phải cố giữ lấy.

Nàng có sự nghiệp riêng

Theo một nghiên cứu xã hội học được công bố trên tạp chí American Journal, khi người đàn ông được hỏi yếu tố làm nên điểm hấp dẫn lý tưởng ở người phụ nữ của họ, thì phần lớn tuyên bố rằng có sự nghiệp vững chắc và biết làm ra tiền hơn là một cô nàng “đào mỏ”.

Điều này có nghĩa là cô ấy biết cách tự chăm sóc mình, chú ý đến phong cách riêng của bản thân và dành thời gian cho gia đình, bạn bè. Nàng có thể tự tìm cách du lịch để giảm stress. Nàng tự biết cách tận hưởng cuộc sống. Điều này có nghĩa là, không phải lúc nào cô ấy cũng cần một người đàn ông kè kè để bảo vệ.

Nàng có trái tim nhân hậu

Khi tìm hiểu một cô gái, yếu tố đầu tiên để một người đàn ông cân nhắc chính là vẻ đẹp tâm hồn, cô ấy có thể không xinh đẹp nhưng nhất định phải lương thiện và có trái tim nhân hậu. Khi tiếp xúc với cô ấy, vẻ đẹp tâm hồn sẽ làm người đàn ông phát hiện ra cô ấy ngày càng đẹp, ở bên cô ấy người đàn ông không cần phải đề phòng, không cần tính toán bon chen, điều này khiến họ có cảm giác cực kỳ thoải mái và hạnh phúc.

Nàng là người phụ nữ tâm lý

Người phụ nữ biết thấu hiểu, biết đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ luôn được cánh đàn ông tán thưởng. Bởi vì đàn ông đều đặt sự nghiệp lên hàng đầu, họ luôn muốn có một người vợ tâm lí, hiểu được những khó khăn vất vả của họ, cho anh ấy những lời khuyên tốt nhất, cô ấy hiểu được công việc của bạn rất bận khó tránh được có lúc thờ ơ với chuyện tình cảm, sẽ bỏ qua những lỗi lầm nhỏ của bạn. Nếu không, chọn một cô gái hay giận dỗi, giữa hai bạn chắc chắn sẽ vì những lí do trời ơi đất hỡi mà cãi nhau không ngớt.

Cô ấy yêu quý trẻ con và sẽ là một người mẹ tốt

Khi nhắc tới việc kết hôn, các chàng luôn tìm kiếm một cô gái có tiềm năng trở thành người mẹ tốt. Một anh chàng 21 tuổi nói “Nếu cô ấy tốt bụng, kiên nhẫn và có tiềm năng của một người mẹ tốt, tôi sẽ nghĩ tới chuyện tương lai và kết hôn.” Hầu hết các chàng đều thích phụ nữ yêu trẻ con. Bạn không cần phải đóng kịch nhưng hãy thể hiện cho chàng thấy mình cũng rất hợp với trẻ con khi có cơ hội.

Cô ấy biết chi tiêu và tiết kiệm tiền

Các chàng thường thích những phụ nữ biết tính toán chi tiêu. Đó là bởi vì họ cần ai đó để tin tưởng và giao trọng trách quản lý tài chính cho mái ấm tương lai. Một anh chàng 24 tuổi nói “Tiền bạc là một vấn đề quan trọng khi chọn bạn đời. Tôi cần một người mà tôi có thể tin tưởng và giao phó.” Mặt khác, một số chàng sẽ lưỡng lự nếu bạn quá tính toán. Bạn có thể tăng hoặc giảm khả năng tính toán để phù hợp với mong muốn của chàng.

Tin mới nhất
Tin nên đọc