10 ngày đầu tháng 9 Âm: 3 tuổi Tiền - Tài - Lộc hội tụ, chẳng cần bon chen đếm tiền mỏi tay

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 10 ngày tới, những con giáp dưới đây đắc tài kinh doanh buôn bán tiền vào như nước.

Tuổi Mão

Tuổi Mão thường đáng tin cậy, có thể phụ thuộc vào họ trong những tình huống quan trọng. Con giáp này chú ý đến từng chi tiết và không bỏ qua những điều nhỏ nhặt. Sự tỉ mỉ và cẩn thận này giúp họ làm việc hiệu quả và ít mắc lỗi.

Trong 10 ngày đầu tháng 9 Âm, con giáp tuổi Mão sẽ nhận được sự phù hộ của Thần Tài. Trong thời gian tới, vận mệnh sự nghiệp của họ sẽ được cải thiện đáng kể. Với sự giúp đỡ của quý nhân, sự nghiệp của họ sẽ phát triển thuận lợi. 

Đồng thời, họ cũng nên chú ý đến các mối quan hệ giữa các cá nhân, giao tiếp và hợp tác nhiều hơn với đồng nghiệp, nâng cao kỹ năng làm việc nhóm của mình. Về mặt may mắn về tài chính, con giáp tuổi Mão có thể đầu tư hợp lý thu về những khoản tiền lợi nhuận xứng đáng.

Tuổi Mão may mắn trong 10 ngày đầu tháng 9 Âm

Tuổi Dần

Tử vi cho biết người tuổi Dần sẽ được quý nhân đánh giá cao trong 10 ngày đầu tháng 9 âm lịch sắp tới. Sự nghiệp và vận may tài chính của họ sẽ được cải thiện, cuộc sống hanh thông giàu có. Nhưng để đạt được những mục tiêu của mình thì họ cần nắm bắt cơ hội, tích cực thể hiện tài năng, khả năng của mình, giành được sự tin tưởng và ghi nhận của cấp trên và đồng nghiệp.

Trong công việc, người tuổi Dần cần chú ý đến chi tiết và nâng cao trình độ chuyên môn cũng như tay nghề của mình. Với người làm ăn đầu tư thì sẽ có người chỉ lối dẫn đường nên đầu tư đúng tiền bạc thu về nhiều hơn. 

Về mặt may mắn tài chính, tuổi Dần là con giáp thông minh có tầm nhìn chiến lược tốt. Đặc biệt trong tháng 9 Âm họ nhận được sự giúp đỡ của Tam Hợp 3 ngôi sao Lục Tốn, Kim Thần, và Giải Thần là những ngôi nhà may mắn chủ về tiền tài, kinh doanh và học vấn nên họ có thể mở rộng lĩnh vực làm ăn của mình.

Nêu như tuổi Dần biết tận dụng thời gian này thì trong tương lai họ sẽ không quá lo lắng tới tiền bạc nữa, cuộc sống có thể chuyển đổi vô cùng tích cực.

Tuổi Dần may mắn trong 10 ngày đầu tháng 9 Âm

Tuổi Hợi

Tử vi cho biết những người tuổi Hợi rất nhạy bén và tinh tế trong việc cảm nhận cảm xúc và nhu cầu của người khác. Họ có khả năng đọc hiểu tâm trạng và ý định của người xung quanh, giúp họ xây dựng mối quan hệ tốt đẹp.

Con giáp này sở hữu tính cách độc lập và tự chủ, thích tự mình giải quyết vấn đề mà không phụ thuộc vào người khác. Sự độc lập này giúp họ quản lý cuộc sống của mình một cách hiệu quả và tự tin.

Trong 10 ngày đầu tháng 9 âm, tuổi Hợi cần tích cực mở rộng tài nguyên mạng, liên lạc và hợp tác với các đồng nghiệp, nâng cao khả năng cạnh tranh. Trong công việc, người tuổi Hợi cần nỗ lực trong công việc thì nhất định sẽ có kết quả tốt.

Về mặt may mắn tài chính, tuổi Hợi có thể điều chỉnh chiến lược quản lý tài chính một cách phù hợp và gia tăng các kênh thu nhập. Đồng thời, họ cũng cần chú ý đến sức khỏe và duy trì thói quen làm việc, nghỉ ngơi và ăn uống tốt.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Tác giả: Min Min