13 ngày cuối cùng tháng 10 Dương: 3 tuổi tựa cỗ máy in tiền, Tài - Danh hội tụ đủ cả

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 13 ngày cuối cùng tháng 10 Dương, những con giáp dưới đây đắc lộc, đắc tài giàu có.

Tuổi Mùi

Tử vi trong 13 ngày cuối cùng tháng 10 Dương, tuổi Mùi phát triển thuận lợi, những chú Dê sẽ trải qua những ngày đầy ấn tượng, hứa hẹn một bức tranh sự nghiệp được vẽ nên bằng những nét màu rực rỡ của thành công trong xã hội. Sự thông minh và cái nhìn sâu sắc giúp họ luôn đi trước một bước, đẩy sự nghiệp lên những tầng cao mới.

Những người tuổi Mùi thời gian trước nỗ lực không mang lại giá trị. Nhưng trong chu kỳ may mắn lần này, mọi sự cố gắng của bạn sẽ biến thành tiền vàng, kim cương khiến cuộc sống của những người tuổi Mùi ngày càng viên mãn. 

Trong thời gian này tuổi Mùi còn được sao Hồng Loan chiếu mệnh nên nếu độc thân thì vận đào hoa nở rộng, có thể tìm được một nửa đích thực cho mình. 

Tuổi Mùi may mắn trong 13 ngày cuối cùng tháng 10 Dương

Tuổi Mão

Trong 12 con giáp thì những người tuổi Mão chính là một biểu tượng của sự hiền lành và chân thành. Tử vi trong tháng 10 Dương, những người tuổi Mão càng chăm chỉ càng giàu có, nhất là trong 13 ngày cuối cùng này con đường sự nghiệp và tài vận cực kỳ thịnh vượng.

Trong tính cách, người tuổi Mão nhờ sự kiên trì và đức hạnh của họ sẽ được đền đáp xứng đáng khi nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ những nhân vật quyền lực, cũng như những sự kiện bất ngờ mà ai cũng phải ao ước.

Câu chuyện về tuổi Mão nếu biết tận dụng thời gian này thì trong tương lai càng trở nên giàu có viên mãn, cuộc sống trở nên hanh thông phát tài. Đây là thời điểm để họ tỏa sáng và thể hiện năng lực thực sự của mình. Hãy chờ đón, bởi một quãng thời gian mới đang mở ra cho những người thuộc tuổi Mão, với nhiều điều kỳ diệu sẽ được viết nên trong cuốn sách cuộc đời họ.

Tuổi Mão may mắn trong 13 ngày cuối cùng tháng 10 Dương

Tuổi Hợi

Tử vi trong 13 ngày cuối cùng tháng 10 Dương, những người sinh năm Hợi với bản lĩnh và hài hước, sẽ thấy rõ bước chuyển mình mạnh mẽ của vận mệnh. Cùng sức mạnh không thể cưỡng lại, tuổi Hợi sẽ bứt phá mọi rào cản, phát triển sự nghiệp thần tốc với sự giúp đỡ của quý nhân, tài lộc và thu nhập tăng vọt không ngừng.

Những người tuổi Hợi chính là những nhà lãnh đạo tài ba, làm chủ được vận may của mình, mở ra một chương mới đầy xán lạn và thịnh vượng. Những người tuổi Hợi hãy mạnh dạn theo đuổi đam mê, không ngại xin sự giúp đỡ khi cần thiết, vì những người tài giỏi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn.

Tử vi cho biết đây chính là thời điểm vàng để bạn thăng hoa về mọi mặt, từ sự nghiệp đến tài chính, tận hưởng một cuộc sống phong phú và đầy đủ.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm

Tác giả: Min Min