2 năm yêu nhau, cô gái ngã quỵ khi phát hiện người yêu mình là bạn gái của người khác

( PHUNUTODAY ) - Sống chung với người yêu 2 năm nhưng cô gái cũng không thể ngờ rằng người yêu mình lại chính là con gái.

Đã không ít trường hợp các anh chàng giả gái để đi tán tỉnh, lừa tình được chia sẻ trên mạng xã hội. Mới đây, ở Trung Quốc lại xảy ra sự việc cô gái phát hiện người yêu mình chính là con gái và đi lừa đảo người khác gây xôn xao.

Được biết, sự việc này xảy ra tại Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. Nạn nhân bị lừa tên là một cô gái tên Lý Hiểu, 23 tuổi. 

Ảnh minh họa.

Theo đó, vào năm 2016, cô gái này đã gặp gỡ một người họ Thiệu. Người này có vẻ ngoài khá nam tính và sự ga lăng nên cô nàng đã "say nắng". Sau một thời gian tìm hiểu, đến khoảng đầu năm 2017, cặp đôi này đã nảy sinh tình cảm và bắt đầu hẹn hò rồi sống chung. 

Sau một thời gian chung sống thì Lý Hiểu thấy bạn trai có những biểu hiện bất thường. Dù sống chung nhưng cả hai người chưa bao giờ quan hệ vì Thiệu nói rằng sợ mắc bệnh lây qua đường tình dục. Đến một ngày, cô gái phát hiện bạn trai mình có ngực như phụ nữ nên đã gặng hỏi. Tuy nhiên, người bạn trai này giải thích rằng đấy là khối u ở ngực.

Được biết, trong nhiều năm sống chung, dù cả 2 người có ngủ chung giường nhưng chỉ có cô Lý đụng vào người Thiệu. Mỗi lần như thế, Thiệu đều né tránh cô Lý. Dù thấy bạn trai có nhiều điều kì lạ nhưng Lý cũng không nghi ngờ gì, vì hằng ngày Thiệu rất tốt với cô.

Đến tháng 8/2019, thì Thiệu bất ngờ bị bắt vì tội lừa đảo. Cũng từ đây cô Lý bất ngờ phát hiện người yêu mình là một cô gái thực sự. Thậm chí, người này còn đi lừa tình một người đàn ông khác để chiếm đoạt sản.

Được biết, Thiệu thực ra là một cô gái 29 tuổi có tên Tiểu Diệp. Thiệu có một người bạn trai họ Quách đã yêu 4 năm, thường xuyên chu cấp tiền cho cô qua mạng xã hội. Diệp đã lợi dụng tình yêu của người đàn ông họ Quách, bòn rút của anh ta tổng cộng 384.000 NDT (Khoảng 1,2 tỷ đồng).

Thậm chí, Diệp còn lợi dụng thông tin cá nhân của Quách để vay tiền trên mạng xã hội để tiêu xài cho những mục đích khác. 

Diệp đã bị kết án 3 năm 8 tháng tù vì tội lừa đảo và bị phát 50 ngàn nhân dân tệ (hơn 160 triệu đồng). 

Tin nên đọc