2 ngày cuối tuần (28/9-29/9): 3 cung hoàng đạo phú quý cận kề, đi sang trái thuận lợi, rẽ sang phải gặp may

( PHUNUTODAY ) - Khoảng thời gian 2 ngày cuối tuần là thời điểm lý tưởng để 3 cung hoàng đạo này thực hiện nốt các kế hoạch còn dang dở và mở cửa đón vận may.

Cự Giải

Nếu như khoảng thời gian trước, người thuộc cung Cự Giải gặp nhiều xui xẻo trong cuộc sống thì từ cuối tuần này, con giáp này làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Đặc biệt, họ chính là một trong những cung hoàng đạo có sự nghiệp lên hương, tài chính tăng phi mã và đường tình duyên vượng phát trong 2 ngày 28/9 đến 29/9.

Cự Giải có cơ hội cải thiện vị trí khi được cấp trên giao cho nhiều dự án tiềm năng.

Nổi tiếng là người thân thiện, nhiệt tình, ân cần và chu đáo, Cự Giải đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến và giúp đỡ nhiệt tình. Trong công việc, họ có cơ hội cải thiện vị trí khi được cấp trên giao cho nhiều dự án tiềm năng. Mặc dù gặp phải nhiều khó khăn và cảm thấy mệt mỏi khi thực hiện nhưng đây chính là cơ hội tốt để người thuộc cung Cự Giải đạt được những bước thăng tiến vững chắc. Cũng nhờ sự nghiệp thăng hoa mà cung hoàng đạo này có thể tích lũy một lượng tài sản lớn. Họ không chỉ thoải mái mua sắm những món đồ yêu thích mà còn có cuộc sống dư dả, chẳng lo đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Sư Tử

Trong 12 cung hoàng đạo, Sư Tử là người tự tin, mạnh mẽ và có khả năng lãnh đạo. Ngoài ra, họ còn được đánh giá là người có lòng kiêu hãnh và tính tự lập cao nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp. Chỉ cần Sư Tử có mục tiêu, họ sẽ lập kế hoạch cụ thể và từng bước chinh phục thức thách.

2 ngày cuối tuần, từ 28/9 đến 29/9, sự giàu có và vận may của người thuộc cung Sư Tử sẽ tăng vọt.

2 ngày cuối tuần, từ 28/9 đến 29/9, sự giàu có và vận may của người thuộc cung Sư Tử sẽ tăng vọt. Những dự án mà cung hoàng đạo này đầu tư đều mang đến cho họ nguồn thu nhập lớn. Ngoài ra, cũng có nhiều bạn bè, đồng nghiệp “rủ rê" Sư Tử tham gia đầu tư mạo hiểm. Mặc dù các kế hoạch này đều có khả năng sinh lời cao nhưng cung hoàng đạo này vẫn nên cân nhắc kỹ và tham khảo ý kiến người có kinh nghiệm để tránh “mất tiền oan". Sắp tới, Sư Tử sẽ có cuộc sống rủng rỉnh và là niềm ao ước của nhiều người.

Nhân Mã

Nhân Mã là cung hoàng đạo thẳng thắn, tự tin, thật thà và đam mê theo đuổi sự tự do. Bên cạnh đó, họ còn là người dám nghĩ dám làm, gan dạ và quyết đoán nên làm gì cũng hết mình. Khi gặp khó khăn, Nhân Mã hiếm khi tỏ ra sợ hãi hay lo lắng. Thay vào đó, họ bình tĩnh, suy nghĩ cẩn thận và dũng cảm đối mặt với rắc rối để tìm ra phương án xử lý phù hợp nhất.

Nhân Mã là cung hoàng đạo thẳng thắn, tự tin, thật thà và đam mê theo đuổi sự tự do.

2 ngày cuối tuần, từ 28/9 đến 29/9, vận may của người thuộc cung Nhân Mã sẽ có những biến đổi theo hướng tích cực. Nhờ được sao may mắn phù trợ mà công việc, tài chính lẫn tình duyên của cung hoàng đạo này đều rực rỡ. Trong công việc, Nhân Mã sẽ có cơ hội tham gia nhiều dự án tiềm năng và có thể phát huy hết ưu điểm của bản thân. Cũng nhờ vậy mà họ được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục và nhanh chóng thăng chức, tăng lương trong tích tắc. Có thể nói, 2 ngày cuối tuần chính là cơ hội để Nhân Mã có những bước tiến quan trọng, cuộc đời mở sang trang mới tươi sáng hơn.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tác giả: Minh Thu