Từ Rằm tháng 9: 4 chòm sao trước thăng chức, sau tăng lương, đi đến đâu cũng có quý nhân soi đường dẫn lối

21:27, Thứ tư 25/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Xin chúc mừng 4 cung hoàng đạo này vì họ sẽ là những người làm gì cũng thuận lợi khoảng thời gian từ Rằm tháng 9 m trở đi.

Sư Tử

Được đánh giá như một trong những chòm sao có khả năng lãnh đạo tốt, tự tin và quyết đoán, người thuộc cung Sư Tử sẽ có cơ hội đón nhận vận may từ “trên Trời rơi xuống" từ Rằm tháng 9 Âm lịch. Họ không chỉ trải qua những tháng ngày tươi đẹp mà còn có sự nghiệp thăng hoa, vận may tài lộc ào ào kéo đến cửa.

Sư Tử sẽ có cơ hội đón nhận vận may từ “trên Trời rơi xuống

Sư Tử sẽ có cơ hội đón nhận vận may từ “trên Trời rơi xuống" từ Rằm tháng 9 Âm lịch.

Với những nét tính cách nổi bật như sáng tạo, nhạy bén, dám nghĩ dám làm… Sư Tử sẽ dũng cảm đối mặt với thách thức và nhanh chóng chinh phục được các kế hoạch đã đề ra. Đây là thời điểm lý tưởng để cung Sư Tử đưa ra những quyết định liều lĩnh và chạm tay vào sự giàu sang phú quý. Tuy nhiên, trước khi đưa ra “đáp án cuối cùng", cung hoàng đạo này vẫn nên tham khảo thêm ý kiến từ người có kinh nghiệm để dự án thuận lợi hơn.

Thiên Bình

Trong 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình luôn là người yêu thích sự hài hoà và lấy cân bằng làm “tín ngưỡng sống" của bản thân. Có lẽ vì thế mà họ luôn biết cách mềm mỏng, khéo léo giải quyết các bất đồng trong các mối quan hệ cá nhân.

Thiên Bình luôn là người yêu thích sự hài hoà và lấy cân bằng làm “tín ngưỡng sống

Thiên Bình luôn là người yêu thích sự hài hoà và lấy cân bằng làm “tín ngưỡng sống" của bản thân.

Khoảng thời gian từ Rằm tháng 9 Âm, nhờ sao may mắn chiếu mệnh mà người thuộc cung Thiên Bình làm gì cũng phất, nhất là trong chuyện tài chính. Họ giỏi lắng nghe, nắm bắt chính xác nhu cầu của mọi người và luôn đưa ra các quyết định đúng lúc nên thời điểm này chính là lúc cung hoàng đạo này hoàn thành các kế hoạch đầu tư tiềm năng. Cũng nhờ việc không mù quáng chạy theo xu hướng và không thận trọng đến mức “tự ti" mà Thiên Bình dễ dàng trở nên nổi bật trong lĩnh vực đầu tư.

Nhân Mã

Đối với người xung quanh, Nhân Mã luôn là cung hoàng đạo yêu thích sự tự do và đam mê khám phá thế giới. Không những vậy, họ còn yêu đời, vui vẻ, lạc quan và dũng cảm theo đuổi ước mơ của bản thân. Nhờ tinh thần này mà người thuộc cung Nhân Mã dễ dàng thành công và tỏa sáng rực rỡ trong nhiều lĩnh vực như đầu tư nước ngoài, công nghệ, văn hóa sáng tạo…

Nhân Mã luôn là cung hoàng đạo yêu thích sự tự do và đam mê khám phá thế giới.

Nhân Mã luôn là cung hoàng đạo yêu thích sự tự do và đam mê khám phá thế giới.

Từ Rằm tháng 9 Âm lịch, Nhân Mã sẽ liên tiếp đón nhận tin vui khi sự tích cực, thái độ lạc quan của họ thu hút nhiều đối tác tiềm năng. Đây chính là cơ hội vàng để Nhân Mã gia tăng tài sản và mở rộng vòng tròn kết nối của mình. Họ làm quen được nhiều người bạn, người đồng nghiệp mới… nên khó khăn đến mấy cũng có người soi đường dẫn lối và giúp đỡ nhiệt tình.

Song Ngư

Có lẽ vì sở hữu trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo phong phú mà người thuộc cung Song Ngư luôn tìm thấy những “giá trị phi thường" trong điều bình thường. Từ Rằm tháng 9 Âm lịch, cung hoàng đạo này có thể đạt được vô số thành công trong các lĩnh vực như sáng tạo nghệ thuật, từ thiện… 

Từ Rằm tháng 9 Âm lịch, Song Ngư có thể đạt được vô số thành công trong các lĩnh vực như sáng tạo nghệ thuật, từ thiện…

Từ Rằm tháng 9 Âm lịch, Song Ngư có thể đạt được vô số thành công trong các lĩnh vực như sáng tạo nghệ thuật, từ thiện…

Với những Song Ngư theo đuổi con đường sáng tạo, họ sẽ có những tác phẩm ý nghĩa làm rung động trái tim của mọi người. Từ đó mang đến cho cung hoàng đạo này lời khen ngợi, đánh giá cao và cả lợi ích kinh tế. Trong khi đó, Song Ngư làm kinh doanh sẽ có cơ hội hợp tác với các đối tác lớn. Đây là cơ hội và cũng là thử thách dành cho cung hoàng đạo này. Chỉ cần họ biết nắm bắt cơ hội và phát huy được ưu điểm vốn có thì khả năng thành công sẽ rất lớn.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu