4 bà mẹ đình đám thế giới sở hữu gu thời trang "đỉnh của chóp"

( PHUNUTODAY ) - Các bà mẹ nổi tiếng thế giới này luôn khiến dân tình trầm trồ với gu thời trang xịn sò.

Jeans và giày cao gót

Siêu mẫu Gisele Bündchen đã được báo chí quốc tế đưa vào danh sách những bà mẹ giàu có, sành điệu nhất. Gisele thường xuất hiện với phong cách ăn mặc đơn sắc, sang trọng. Cô phát huy ưu điểm của màu trắng, dù chỉ đơn giản với quần jeans và áo phông hay quần tây kinh điển. Khi đến dự sự kiện hay cùng con dạo phố, phụ kiện như giày cao gót càng nhấn mạnh cho đôi chân dài đáng mơ ước của cô ấy.

Ton sur ton

Angelina Jolie là “fan” của những chiếc túi tote sang trọng. Cô chuộng những tông màu cơ bản và đơn sắc thể hiện trên những bộ trang phục ton-sur-ton từ áo khoác, áo trong, chân váy đến giày.

Đặc biệt cô còn khéo léo chọn phụ kiện, đều là những món đồ không bao giờ lỗi mốt. Ngay cả khi mang giày bệt, cô ấy vẫn tạo được phong cách đời thường sang trọng với chiếc áo trench coat và chiếc túi “IT-bag” là điểm nhất.

Áo khoác và túi xách hàng hiệu

Công thức “rich-mom” của Katie Holmes thường bao gồm quần jeans cổ điển, áo blazer. Cô hoàn thiện bộ trang phục bằng đôi giày đủ thoải mái và túi xách của những thương hiệu mới nổi như Toteme, Khaite… Katie luôn xuất hiện với vẻ tự tin và gần gũi trên phố, đơn giản nhưng không hề mất đi sức hút. Những món đồ cơ bản trong tủ quần áo cổ điển được nâng tầm bằng món phụ kiện xa xỉ. Không có những chiếc túi logo phô trương; những chiếc túi dành cho “rich-mom” thường trang nhã hơn, được làm bằng da thượng hạng và quan trọng hơn cả là tính tiện dụng diện đi đâu cũng được. 

Mix cùng phụ kiện xa xỉ

Victoria Beckham, ca sĩ, NTK thời trang, bà mẹ 4 con sành điệu được săn đón nhất thế giới chắc chắn không nằm ngoài danh sách này. Cô  chọn cho thấy hình tượng siêu mẫu ngoài đời thực, mix cùng chiếc quần ống rộng và dài. Kính mát to bản cũng là một phụ kiện bất ly thân của “rich-mom” này. Những bộ suit phong cách, quần ống loe cổ điển, áo sơ mi thụng… tất cả trên thân hình “siêu mẫu” của Vic đã không ít lần truyền cảm hứng.

Victoria Beckham còn đa dạng hóa style với váy liền đa dạng và phong phú, chưa bao giờ bị chê nhàm chán. Váy liền mang đến sự nữ tính, bay bổng và giúp vẻ ngoài thêm nổi bật. Victoria Beckham thường ưu tiên các thiết kế váy có chi tiết nhấn eo. Lựa chọn này giúp thu gọn vóc dáng, đồng thời tăng chiều cao hơn nữa. Những mẫu váy nhấn eo được Victoria Beckham yêu thích bao gồm: váy hoa, váy xẻ tà hay váy sơ mi trẻ trung.

Giày mũi nhọn giúp set trang phục của bạn trở nên chỉn chu và sang trọng hơn. Victoria Beckham kết hợp giày mũi nhọn với đa dạng các kiểu trang phục với nhiều phong cách khác nhau. Khi thì cô diện với quần âu, khi thì diện với váy và lần nào cũng ghi điểm phong cách. Không chỉ dễ mix đồ mà giày mũi nhọn còn đảm bảo hack dáng tuyệt đối, giúp kéo chân" dài hơn, từ đó tổng thể vóc dáng sẽ thêm phần cao ráo. Giày cao gót mũi nhọn chính là item mà nàng công sở nào cũng nên có trong tủ đồ.

Tác giả: Hạ Anh