Showbiz 1/11: Thu Phương bất ngờ thông báo hoãn cưới, Puka nhận sính lễ 2 tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Trong quá trình về Việt Nam tham gia gameshow truyền hình, Thu Phương có ông xã quán xuyến chuyện nhà cửa, chăm lo cho các con. Người thân thiết tiết lộ về sính lễ mà Puka nhận được khiến ai cũng choáng váng.

thu_phuong1

Được biết Thu Phương và Dũng Taylor dự định tổ chức đám cưới tại Hải Phòng vào tháng 12/2023. Tuy nhiên, mới đây, cô cho biết vì tham gia chương trình ở Việt Nam nên cô bàn bạc với chồng để đổi kế hoạch cưới và chồng hoàn toàn ủng hộ quyết định của cô. Trong quá trình về Việt Nam tham gia gameshow truyền hình, Thu Phương có ông xã quán xuyến chuyện nhà cửa, chăm lo cho các con. 

puka2

Ngày 1/11 đã diễn ra  lễ đón dâu và thực hiện những nghi thức ăn hỏi tại nhà riêng của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Trong lễ ăn hỏi, nhà trai gây chú ý với sính lễ khủng với bộ trang sức kim cương tiền tỷ. Theo người anh thân thiết có mặt trong lễ hỏi tiết lộ: "Lễ tân hôn hot nhất hôm nay. Quà cưới nhà trai bộ trang sức kim cương sương sương 2 tỷ". Puka và Gin Tuấn Kiệt lên out fit màu hồng - biểu tượng tình yêu rực rỡ, ngọt ngào. Không gian tiệc được trang trí nhiều hoa, nến với gam màu hồng chủ đạo. 

le_duong_bao_lam

Lê Dương Bảo Lâm là cái tên đắt show truyền hình. Khi tham gia các chương trình,  vì chơi hết mình, anh bị nhiều khán giả phàn nàn vì có hành động bạo lực với đồng nghiệp. Mới đây, nam nghệ sĩ đã lên tiếng giải thích "một lần nói hết" về ồn ào này trên sóng livestream. Anh nói rằng hành động của anh đều là kỹ thuật biểu diễn, không làm ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ của đồng nghiệp và đã thông báo cho khách mời phối hợp. Lê Dương Bảo Lâm cho rằng, việc bạo lực trong show chỉ nhằm mục đích tạo sự sôi động, vui vẻ. "Mọi người thấy tôi đi qua hay đánh người này, người kia rồi rầy la tôi nhưng mọi người đâu biết đó là sự tương tác. Tôi đi quay với ai người ta cũng thương tôi. Tôi đánh Bích Phương một thời gian cũng bị tấn công nhưng mà nhờ tôi làm vậy Bích Phương mới có sự tương tác, tôi không tương tác thì các bạn không biết phải làm sao. Đó chỉ là cái miếng diễn, phong cách thôi. Chứ ăn hiếp người này, cọc người kia là chuyện không có. Đi làm mà cứ ăn hiếp để ai cũng sợ mình thì không được, tôi làm toàn với nghệ sĩ hạng A, nếu ai cũng sợ hết thì ai dám nhận show. Mọi người thấy tôi vật người này người kia là kỹ thuật hết. Tôi học trường sân khấu có môn kỹ thuật biểu diễn hình thể nên tôi đánh hay bóp cổ đều biết cách để người ta không bị đau, hay ảnh hưởng đến cơ thể. Vậy mà tôi bị chửi hoài", Lê Dương Bảo Lâm cho biết.

my_tam1

Khi được hỏi chuyện chia sẻ tình yêu trong tương lai, Mai Tài Phến khéo léo trả lời: "Tôi là người đâu thích chia sẻ chuyện cá nhân mà chỉ thích làm việc thôi. Facebook của tôi cũng chỉ là những điều bình thường, đồng nghiệp với nhau thì mình chia sẻ, yêu thương. Đối với tôi cuộc sống quan trọng là công việc. Tôi cũng không biết nữa, vì ở hiện tại tôi chưa nghĩ đến điều đó. Tôi thấy mình còn trẻ, vẫn còn nhiều hoài bão và cũng không nói trước điều gì. Tôi chỉ làm trước, tới đâu tính tới đó. Đam mê của tôi vẫn còn nên phải thực hiện xong đã". Mai Tài Phến muốn khán giả chú ý đến mình nhiều hơn trên con đường nghệ thuật thay vì cuộc sống đời tư. 

phuong_nhi

Tại, chung kết Miss International 2023, Á hậu Nguyễn Phương Nhi, đại diện của Việt Nam dừng chân ở Top 15. Phương Nhi cho biết: "Mục tiêu của tôi tại Miss International là nỗ lực hết khả năng của mình, trải nghiệm và học hỏi. Đó là điều tôi đã đạt được. Kết quả đó không chỉ là sự nỗ lực của riêng tôi mà còn là từ sự ủng hộ và hỗ trợ hết mình từ những người yêu thương". Nói về phát ngôn gây tranh cãi, Phương Nhi thẳng thắn nhận lỗi và gửi lời cảm ơn tới những góp ý của khán giả: "Tôi chân thành cảm ơn những lời góp ý của khán giả để biết mình thiết sót ở đâu và thay đổi ra sao. Tôi cũng nhận được những lời động viên từ mọi người. Sự việc dù được hiểu theo nghĩa nào nhưng một khi gây ra những tranh cãi thì đó cũng là lỗi của tôi vì bản thân tôi là người phát ngôn. Tôi cũng xin được rút kinh nghiệm trong việc diễn đạt lời nói và nhất là khi sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh".

hong_dang1
hong_dang2

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Đăng vừa chia sẻ hình ảnh mới. Tuy nhiên dòng trạng thái của anh khiến không ít khán giả cảm thấy khó hiểu. "Kinh tế khó khăn 1 chút là nhiều người có suy nghĩ đi lừa nhau nhỉ. Sợ thật", nam diễn viên viết. Dưới bình luận nhiều người cho rằng anh bị lừa tiền tuy nhiên anh nói rằng còn có chuyện bị lừa "còn hơn cả mất tiền". Khi một khán giả  bày tỏ hy vọng Hồng Đăng sẽ tái xuất, nam diễn viên "thả tim" như cách để đáp lại tình cảm của fan hâm mộ.

hoaminzy

 Hòa Minzy bất ngờ tiết lộ cô cảm thấy tủi thân. Lý do là cô đến lễ gia tiên của hai người bạn là Puka và Gin Tuấn Kiệt để chúc phúc, chứ không làm phù dâu nhưng do có những ý kiến trái chiều từ dư luận khiến Hòa Minzy cảm thấy tủi thân. Cô nói rằng bản thân cô cũng "biết thân biết phận". "Sáng nay tui đi đám hỏi bên chị Puka nhưng mà chỉ đi tới chơi với chị thôi chứ không có bưng mâm hay làm phù dâu gì hết nha mọi người…Bé biết thân biết phận mà ạ. Đọc bình luận của mọi người mà tủi thân nha" - Hòa Minzy chia sẻ. Nhiều người đều hiểu rằng Hòa Minzy đang nói về việc có người thắc mắc cô từng đổ vỡ chuyện tình cảm, đang làm mẹ đơn thân nhưng vẫn đến ngày vui của Puka và Gin Tuấn Kiệt, có lẽ những người này hiểu nhầm cô đi bê tráp.  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link