4 dấu hiệu khi gần gũi tố cáo chồng hết yêu vợ, khả năng cao đã có người khác ở bên ngoài

( PHUNUTODAY ) - Nếu thấy chồng có những dấu hiệu khác thường, hãy chú ý hơn đến mối quan hệ của hai người.

Không muốn gần gũi với vợ

Lảng tránh, không còn hứng thú với chuyện vợ chồng chính là dấu hiệu cho thấy hôn nhân của hai bạn đang có vấn đề.

Khi chồng không còn tình cảm với vợ, tất nhiên chuyện chăn gối cũng sẽ trở nên nhạt nhẽo.

Nếu mọi cuộc "yêu" đều bắt đầu và kết thúc "nhanh như một cơn gió" thì bạn nên đặt ra câu hỏi về mối quan hệ của hai người. Chuyện này có thể nằm ở vấn đề sức khỏe, áp lực công việc khiến chàng không còn cảm hứng trong chuyện vợ chồng. Tuy nhiên, nó cũng có thể là dấu hiệu của người thứ 3 đã xuất hiện.

Vợ chồng hầu như không còn chạm vào nhau nữa

Khi yêu, bạn cảm thấy việc nắm tay hay chạm vào người ấy là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, khi hai người không còn những tiếp xúc, cử chỉ thân mật đó là dấu hiệu đáng bảo động.

Việc tiếp tiếp xúc cơ thể (cả trong và ngoài phòng nhủ) cho thấy có điều gì đó thất bại trong hôn nhân.

Chồng từ chối những mong muốn của vợ

Khi vợ chủ động đề nghị làm điều gì đó mới mẻ nhưng chồng lại gạt đi ngay tức khắc và chỉ muốn làm nhanh cho xong chuyện, đó chính là dấu hiệu tình cảm của chồng dành cho vợ đã thay đổi.

Nếu gặp tình huống này, hãy thẳng thắn nói chuyến với chàng để tìm ra nguyên nhân và khắc phục.

Chê bai ngoại hình của vợ

Người tình trong mắt hóa Tây Thi. Khi yêu mọi thứ không hoàn hảo của đối phương đều trở nên đẹp đẽ. Khi người đàn ông yêu thương bạn, ngay cả khi bạn có những khuyết điểm, anh ấy cũng sẽ không để ý đến.

Tuy nhiên, một khi đàn ông thay đổi suy nghĩ về ngoại hình của vợ, mọi chuyện sẽ khác. Nếu một ngày, anh ấy để nghị bạn phải giảm cân, phẫu thuật thẩm mỹ thì bạn nên cân nhắc lại. Bởi lỗi không nằm ở sự không hoàn hảo của bạn mà trong lòng người đó vị trí của bạn đã thay đổi. Dù bạn có một dung mạo mới, anh vẫn sẽ không thấy vừa mắt.

Tin nên đọc