4 kiểu họa tiết giúp nàng nổi bần bật giữa mùa thu se lạnh

( PHUNUTODAY ) - Họa tiết caro là một trong những xu hướng thời trang luôn được yêu thích, đặc biệt phù hợp với tiết trời thu đông.

Họa tiết hoa

Họa tiết hoa luôn mang đến vẻ đẹp nữ tính và tươi sáng cho trang phục, đặc biệt là trong mùa thu. Chị em có thể kết hợp thêm những phụ kiện đơn giản như dây chuyền, bông tai,...Họa tiết hoa cũng rất dễ mix & match với nhiều loại trang phục từ quần jeans đến chân váy.

Họa tiết hoa luôn mang đến vẻ đẹp nữ tính và tươi sáng cho trang phục, đặc biệt là trong mùa thu.

Họa tiết kẻ ngang/kẻ sọc

Trang phục mang họa tiết kẻ ngang gây ấn tượng bởi nét đẹp cổ điển, đầy phong cách. Đặc biệt vào mùa thu đông thì những chiếc áo dệt kim kẻ ngang chính là item hot hit trên toàn mặt trận. Những thiết kế được làm từ chất liệu len mongtoghi sẽ là gợi ý không thể bỏ qua.

Họa tiết kẻ ngang là nét thanh lịch trường tồn với thời gian. Với người có chiều cao khiêm tốn, các loại họa tiết như striple sẽ giúp cơ thể trở nên dài ra, giúp "hack" thêm một phần chiều cao cho quý cô, khắc phục khuyết điểm này. 

Bà xã của Justin Bieber - Hailey diện áo len cao cổ màu đen trắng và mix cùng quần cạp trễ khoe trọn eo thon. Set đồ này vừa cho nàng mẫu nét trẻ trung vừa nữ tính.

Yeonif mang tới một set đồ tươi sáng với áo kẻ ngang màu xanh cốm mix cùng quần giả váy và giày búp bê điệu đà.

Sự kết hợp của áo thun kẻ ngang hải quân dáng rộng, quần denim màu trung tính và giày thể thao màu đỏ mang cảm giác cá tính. 

Không cần suy nghĩ nhiều về việc mặc đẹp với cardigan, chỉ đơn giản là mix cùng chân váy dạ dáng ngắn và boots da cao ngang gối giống như fashionista Fleur Raffan là đã đủ đẹp.

Họa tiết chấm bi

Với chiếc váy hoặc áo chấm bi, các nàng có thể dễ dàng thể hiện phong cách năng động và hiện đại. Các nàng hãy thử các tông màu tối như đen hoặc xanh navy kết hợp với chấm bi trắng để tạo nên vẻ đẹp sang trọng.

Nên ưu tiên kiểu đơn giản để không làm rối mắt tổng thể. Váy chấm bi xòe kết hợp với giày cao gót hoặc giày búp bê sẽ tôn lên nét đẹp thanh lịch và nữ tính của bạn.

Với chiếc váy hoặc áo chấm bi, các nàng có thể dễ dàng thể hiện phong cách năng động và hiện đại.

Họa tiết caro

Họa tiết caro là một trong những xu hướng thời trang luôn được yêu thích, đặc biệt phù hợp với tiết trời thu đông. Hãy chú ý đến màu sắc và kiểu dáng của trang phục để tạo sự hài hòa. Áo khoác caro mix cùng quần jeans và áo phông trắng sẽ tạo nên bộ trang phục hoàn hảo cho những buổi dạo phố hay đi làm, giúp bạn tự tin và nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

Họa tiết caro là một trong những xu hướng thời trang luôn được yêu thích, đặc biệt phù hợp với tiết trời thu đông.

Tác giả: Hạ Anh