Showbiz 25/7: Chí Trung đáp trả khi bị nhắc chuyện bỏ vợ, Phương oanh nói gì khi bị đem con ra kiếm tiền?

20:00, Thứ tư 25/09/2024

( PHUNUTODAY ) - NSƯT Chí Trung lên tiếng khi có người nhắc đến chuyện ông bỏ vợ. Phương Oanh cho rằng cuộc sống đã rất áp lực, mọi người nên lan toả những điều tích cực để thấy cuộc đời tươi vui hơn.

Mới đây, nam nghệ sĩ Chí Trung vừa đăng tải video ghi lại khoảnh khắc Hà Nội vào thu và đi thưởng thức bát phở gà, ăn gói cốm cũng như cắt tóc vỉa hè. “Hưu trí rảnh rỗi thì làm gì nhỉ? Nay theo trend "Mùa thu Hà Nội" của giới trẻ. Các bạn hay đi đâu chỉ cho Chí Trung với nhé!”, nam nghệ sĩ chia sẻ. Có người bình luận: “Ngày trước rất thích Chí Trung đóng Táo quân nhưng từ khi ông bỏ vợ, hết thích luôn”. Đáp lại, nam nghệ sĩ thẳng thắn cho rằng: “Hết thích vào đây làm gì, tôi có mời đâu!” và nhận được sự đồng tình, ủng hộ của nhiều khán giả. 

NS Chí Trung đáp trả khi bị bị nhắc về chuyện bỏ vợ

NS Chí Trung đáp trả khi bị bị nhắc về chuyện bỏ vợ

Vài ngày trước, Phương Oanh chia sẻ vlog ghi lại chuyến du lịch đầu tiên của cặp song sinh Jimmy, Jenny. Nữ diễn viên còn tranh thủ lồng ghép quảng cáo sản phẩm để kiếm thêm thu nhập. Trước hành động này của Phương Oanh, một khán giả để lại bình luận chê bai: "Con nhà shark cũng bị đem hình ảnh ra kinh doanh kiếm tiền. Mình tưởng người giàu họ giấu con dữ lắm". Khi đón nhận ý kiến này, cô bình tĩnh đáp lại: "Dạ, chăm chỉ kiếm tiền chân chính là để có thể giúp đỡ được nhiều người hơn đó ạ!".

Phương oanh nói gì khi bị mỉa mai đem con ra kiếm tiền?

Phương oanh nói gì khi bị mỉa mai đem con ra kiếm tiền?

MMới đây, Trấn Thành đăng tải khoảnh khắc cả nhà cùng nhau đi ăn rất vui vẻ, hạnh phúc. Trong ảnh, ngoài vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, còn có bố mẹ của nam diễn viên, vợ chồng Huỳnh Mi, Uyển Ân. Trấn Thành chia sẻ thêm, đây là lúc cả nhà anh cùng nhau đi ăn. Đặc biệt, anh hài hước tiết lộ: “Ba mẹ mấy bạn có cãi nhau suốt như của mình không? May là vợ chồng tui hầu như không cãi lộn bao giờ!”. 

Ca sĩ Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều nghệ sĩ khác tham gia sự kiện đấu giá từ thiện. Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên cũng có mặt. Sau khi đấu giá xong chiếc khăn choàng với giá 500 triệu, Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng liền đi xuống khán đài và ngồi vào hàng ghế đầu dành cho khách VIP. Nữ ca sĩ khá tinh ý khi để Đàm Vĩnh Hưng ngồi cạnh chồng cũ Đức Huy, còn mình ngồi kế bên Đàm Vĩnh Hưng. Đức Huy có quay sang nhìn Lệ Quyên nhưng nhanh chóng ngoảnh mặt đi còn Lệ Quyên cũng không hỏi han, thậm chí còn không nhìn chồng cũ. Nữ ca sĩ chỉ cười nói với Đàm Vĩnh Hưng một cách tự nhiên.

Đức Huy có quay sang nhìn Lệ Quyên nhưng nhanh chóng ngoảnh mặt đi còn Lệ Quyên cũng không hỏi han

Đức Huy có quay sang nhìn Lệ Quyên nhưng nhanh chóng ngoảnh mặt đi còn Lệ Quyên cũng không hỏi han

Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý tiết lộ về tình trạng nan giải hiện tại của gia đình. "Không biết có các bác nào giống em không? Chứ ở nhà có hai vợ chồng mà có mỗi chồng ăn, vợ không ăn nhưng mà vẫn cứ phải mang ra để nấu nướng nhiều khi cũng ngại lắm các bác ạ. Chẳng lẽ lại đi mua cơm bình dân cho chồng ăn thì cũng không được.  Thôi, lúc nào cũng nghĩ ra những món ăn làm sao mà cho anh Lý cảm thấy ngon miệng. Bởi vì, với bệnh nhân đột quỵ thì phần lớn anh Lý cũng ngại ra đường, sẽ ăn cơm do vợ nấu thôi. Vì vậy, em cũng thay đổi bữa ăn hằng ngày để cải thiện cho anh Lý ăn ngon miệng hơn.", vợ NSND Công Lý cho hay. 

Trên trang cá nhân, Quang Trung chia sẻ bức ảnh nắm tay Anh Tú cùng dòng chú thích: "Chọn con tim hay là nghe lý trí". Ngay lập tức, Diệu Nhi chia sẻ lại những hình ảnh thân thiết giữa Quang Trung và Anh Tú. Đính kèm là loạt status "nhắc nhở nhẹ" Quang Trung như: "Có phải đây là chiêu điệu hổ ly sơn không em? Lấy thân mình ra cam chịu, đánh lạc hướng để người khác thấy em là né không dám đến gần chồng chị nữa. Chị cảm ơn bé 3 rất nhiều, đúng là khổ nhục kế, quá thông minh". Cả hai công khai nhắn nhủ đối phương khiến cư dân mạng được phen bật cười. 

Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ tiếp tục gọi tên L.T.T vào drama nói xấu sau lưng. Theo Lý Nhã Kỳ, cô không biết ca sĩ L.T.T nhưng nắm rõ mối quan hệ phía sau của nữ ca sĩ nàyị: "Mà chị giỏi quá nè, biết book ca sĩ ghê. T. ở ngoài xinh, ngoan, hiền, hát hay, CHƠI ĐẸP, chứ không ai như em chị bây giờ HẾT ĐẸP rồi nè". Dưới bình luận, cư dân mạng liên tục bình luận và nữ diễn viên chăm tương tác lại và không ngại "đá xéo" thêm L.T.T. 

Được biết, L.T.T đề cập đến chuyện nói xấu nhau và trong bài viết có câu "cà khịa": "Còn riêng người chị quá nổi tiếng và có nhiều cách hành xử CHƠI ĐẸP hơn (nhắn tin riêng chẳng hạn) thì lại đăng đàn lên để dập luôn sự nghiệp của một đàn em thì mình thấy HẾT ĐẸP!".

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: showbiz sao việt