5 cách phối đồ với chân váy suông thanh lịch, trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Chân váy suông chính là món đồ được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng hiện nay. Bởi khi khoác lên người loại trang phục này sẽ toát lên được vẻ thanh lịch, chỉn chu và tao nhã.

Dưới đây là top 5 cách phối đồ với chân váy suông:

1. Chân váy kết hợp với áo hai dây

Chân váy suông kết hợp với áo hai dây chính là lựa chọn hoàn hảo trong những ngày hè oi bức. Kiểu phối đồ này giúp bạn toát lên được vẻ quyến rũ và nữ tính.

Chân váy kết hợp với áo hai dây

Bạn có thể phối theo tone màu xanh be và trắng để tạo được sự quý phái cho outfit của mình. Outfit này thích hợp cho các buổi trà chiều hay cafe phố với bạn bè.

2. Chân váy với áo thun hoặc phông rộng

Chân váy suông khi kết hợp với áo thun hay áo phông rộng sẽ mang lại sự trẻ trung và năng động, đặc biệt là khi phối theo tone nâu trắng. 

Chân váy với áo thun hoặc phông rộng

Bạn có thể kết hợp với giày sandal, túi tote để toát lên vẻ phóng khoáng trong toàn bộ outfit của mình. Kiểu phối đồ này thích hợp cho các buổi tư vấn hay buổi workshop nhẹ nhàng.

3. Chân váy phối hợp với áo tank top

Chân váy phối hợp với áo tank top

Bạn có thể phá cách với áo tank top cùng chân váy suông để mang lại sự năng động phóng khoáng nhưng không kém phần nữ tính. Đây là kiểu phối đồ rất thích hợp khi đi dạo phố hoặc du lịch.

4. Chân váy hợp với áo sơ mi

Combo áo sơ mi cùng chân váy suông sẽ mang lại sự thanh lịch và trang trọng cho bạn.

Chân váy hợp với áo sơ mi

Bạn có thể kết hợp với giày cổ ngắn hay đôi sandal cùng với chiếc giỏ xách nhỏ sẽ làm điểm nhấn hoàn hảo. Outfit này rất thích hợp cho những buổi phỏng vấn, buổi thuyết trình hay chỉ là đi làm hằng ngày.

5. Chân váy phối với áo trễ vai

Chân váy suông kết hợp với áo trễ vai chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng mong muốn sự nữ tính.

Chân váy phối với áo trễ vai

Đây là kiểu phối đồ mang lại cảm giác dịu dàng và thêm ít phần quyến rũ. Outfit này thích hợp trong buổi hẹn hò lãng mạn hay các buổi chiều dạo phố.

Tác giả: Dương Ngọc