5 câu nói mà đàn ông 'một dạ hai lòng' thường xuyên thốt ra

( PHUNUTODAY ) - Đây là câu nói dối được nhiều người đàn ông dùng nhất, bởi khi họ muốn thoát khỏi vợ để đến với bồ một cách yên ổn nhất thì chỉ có cách là nói dối đi công tác thì mới không bị phát hiện.

1. ''Hôm nay anh mệt mỏi, muốn đi ngủ sớm''

Một người đàn ông thay lòng đổi dạ thì anh ta sẽ có nhiều lý do để ngụy biện cho bản thân. Phụ nữ hãy chú ý đến những câu nói như: "Hôm nay anh mệt, để hôm khác anh bù cho em', 'Anh mệt lắm, anh muốn ngủ riêng''. Chắc chắn đây là người đàn ông đã có nhân tình, vì ở bên bồ nên lúc về nhà anh ta không còn tình cảm với bạn nữa.

2. "Em không được phép cầm điện thoại của anh''

(ảnh minh họa)

Với đàn ông, chiếc điện thoại là nơi giữ nhiều bí mật nhất. Vậy nên nếu anh ta không có gì tội lỗi thì chắc chắn không sợ bạn cầm điện thoại của anh ta, nhưng nếu anh ta thốt lên: "Em cấm không được động đến điện thoại của anh'' thì chắc chắn anh ta đang lưu giữ tin nhắn, ảnh nóng của mình với bồ đấy.

3. "Đợt này anh phải đi công tác thường xuyên''

Đây là câu nói dối được nhiều người đàn ông dùng nhất, bởi khi họ muốn thoát khỏi vợ để đến với bồ một cách yên ổn nhất thì chỉ có cách là nói dối đi công tác thì mới không bị phát hiện. Để ở cạnh bồ, anh ta sẽ thường xuyên nói dối bạn là công việc bận, anh ta được sếp giao công việc nhiều để đi làm.

4. 'Anh không có chuyện gì với cô ấy, em cứ nghĩ linh tinh''

(ảnh minh họa)

Khi đàn ông nói câu này thì chứng tỏ rằng anh ta và cô gái kia quả thật là có mỗi quan hệ mập mờ rồi đấy. Anh ta sợ bạn nhìn trúng nên phải làm ầm lên để cho bạn thấy anh ta chẳng làm gì sai cả mà thôi.

5. "Em nhìn lại em xem''

Đàn ông đã chán vợ mê bồ lúc nào đổ lỗi cho vợ hết, lúc nào anh ta đưa ra lý do cưới bạn là sai lầm. Một người đàn ông hai lòng sẽ thường tìm mọi lý do để đổ hết trách nhiệm lên đầu vợ, còn bản thân mình thì chẳng làm gì sai cả.

Tin mới nhất
Tin nên đọc