5 đặc điểm nhìn ra đàn ông có tướng phú quý, sự nghiệp đỉnh cao

( PHUNUTODAY ) - Trong tướng số thì đàn ông miệng rộng sẽ sang, kiểu đàn ông sở hữu kiểu miệng rộng thì sẽ có tính cách đôn hậu, hào phóng, giỏi tính toán trong công việc, sống hòa nhập với bạn bè.

Nhìn vào đôi mắt

Đôi mắt chính là cửa sổ của tâm hồn. Từ đôi mắt chúng ta có thể nhìn thấy nội tâm của một người. Ánh mắt của người tốt bụng thì sẽ nhân hậu, nhưng nếu với kiểu người hung ác thì ánh mắt đó chắc chắn sẽ không thân thiệt và toát ra khí chất không tốt, khiến chẳng ai muốn ở gần họ cả.

Nhìn vào mũi

Trong tướng số thì chiếc mũi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý của một người. Nếu đàn ông có chiếc mũi tốt thì cuộc đời họ sẽ có nhiều tiền, sống sung túc. Mũi không được quá lớn hay quá nhỏ.

Trong tướng số thì chiếc mũi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý của một người. (ảnh minh họa)

Theo nhân tướng học, sống mũi cao và thẳng đó chính là tướng mũi của người đàn ông tài ba, xuất chúng.

Nhìn vào đôi môi

Môi nam giới dày hay mỏng sẽ tốt? Câu trả lời là dày tốt hơn.

Trong tướng số thì đàn ông miệng rộng sẽ sang, kiểu đàn ông sở hữu kiểu miệng rộng thì sẽ có tính cách đôn hậu, hào phóng, giỏi tính toán trong công việc, sống hòa nhập với bạn bè.

Qua chiếc miệng có thể nhìn ra người đàn ông này có lòng bao dung, tinh thần nhẫn nại hay là không.

Qua chiếc miệng có thể nhìn ra người đàn ông này có lòng bao dung, tinh thần nhẫn nại hay là không. (ảnh minh họa)

Nhìn vào tinh thần

Gia đình, sự nghiệp của đàn ông có tốt không thì đều phụ thuộc vào tinh thần của người đó. Nếu một người có thể tập trung, không bị phân tâm thì kết quả của việc thực hiện sẽ gấp đôi so với một nửa nỗ lực.

Một người đàn ông có năng lượng có thể tập trung khi giải quyết mọi việc. Anh ấy duy trì mức độ linh hoạt và một đầu óc rất sáng suốt, điều này rất hữu ích cho sự phát triển sự nghiệp.

Anh ấy duy trì mức độ linh hoạt và một đầu óc rất sáng suốt, điều này rất hữu ích cho sự phát triển sự nghiệp. (ảnh minh họa)

Kiểu đàn ông chăm chỉ thì sớm muộn họ cũng sẽ thành công mà thôi.

Xem thần khí

Có một số người đàn ông thoạt nhìn đã toát lên sự uy nghiêm, chỉn chu, hơn nữa ánh mắt cũng đầy chính khí. Nhưng nếu là kiểu đàn ông ham mê sắc dục, chìm đắm trong việc hưởng thụ vật chất thì anh ta sẽ không có ngoại hình đẹp, sự nghiệp cũng chẳng thể tốt lên.

Tác giả: Truy Nguyệt