5 kiểu tóc búi siêu đơn giản giúp chị em thoát nóng trong mùa hè

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè là thời điểm khiến chị em sợ hãi nhất vì mái tóc dài, khó chịu sẽ bết dính vào gáy nóng bức. Vì vậy 5 kiểu tóc búi siêu đơn giản sau sẽ giúp bạn thoát khỏi cảm giác khó chịu khi mùa hè sang.

Mùa hè là khoảng thời gian luôn khiến những cô nàng với mái tóc dài thêm phần khó chịu. Thế nhưng, với 5 cách búi tóc đơn giản dưới đây, bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu về mái tóc dài của mình khi đến mùa nóng nữa.

Tóc búi củ tỏi

Đây chắc hẳn là kiểu tóc khiến phái nữ sẽ mừng rơn vì dù đã qua một thời gian nhưng tóc búi củ tỏi vẫn được khá nhiều ưu ái. Nếu chấm điểm "mát mẻ" thì chắc chắn tóc búi tỏi sẽ đạt điểm tối đa vì những lọn tóc luôn được túm gọn lên hết.

Tuy nhiên, kiểu tóc này lại khá bất tiện với những chị em phải di chuyển bằng xe máy. Bởi vì, tóc búi rất kị với mũ bảo hiểm. Để khắc phục điều này, bạn hãy buộc tạm kiểu tóc đuôi ngựa mỗi khi ngồi trên xe và chỉ búi gọn lên khi không phải tham gia giao thông.

Tóc cột cao đuôi ngựa

Tóc cột cao đuôi ngựa có ưu điểm là đơn giản, dễ làm và mang đến sự thoải mái, năng động cho chị em phụ nữ. Hơn thế nữa, kiểu tóc này còn giúp phái đẹp khoe khéo chiếc cổ thon gọn cùng đôi hoa tai xinh xắn. Ngoài ra, tóc cột cao đuôi ngựa có tác dụng nâng cơ mặt một cách tự nhiên, giúp khuôn mặt của bạn trông thanh thoát và tươi tắn hơn.

Với kiểu tóc này, chị em có thể tha hồ vận động, vui chơi mà không lo vướng víu. Đặc biệt, trong tiết trời nóng bức thì tóc cột cao đuôi ngựa sẽ giúp bạn cảm thấy mát mẻ, dễ chịu hơn là mái tóc xõa lòa xòa.

Tóc búi rối

Để thực hiện kiểu tóc này, chị em chỉ cần cột tóc đuôi ngựa bằng dây buộc tóc, có thể để tóc rối tự nhiên, không cần quá gọn gàng. Sau đó, sử dụng cán lược có đuôi nhọn để chẻ đuôi tóc và dùng lược đánh rối mái tóc.

Cuối cùng, bạn hãy quấn tóc quanh dây buộc và cố định lại bằng kẹp tăm. Kiểu tóc này sẽ vô cùng hợp với những cô nàng năng động, cá tính.

Tóc búi thấp

Với kiểu tóc này, đầu tiên, chị em cần chuẩn bị một dây buộc tóc cỡ lớn, luồn hết tóc vào dây buộc. Sau đó, bạn để tóc sao cho rải đều quanh khắp dây buộc, dùng 1 chiếc dây chun cố định lại.

Với những phần tóc thừa, bạn chỉ cần quấn quanh búi tóc lớn cho gọn gàng, dùng kẹp tăm cố định lại là được. Kiểu tóc búi này với phần tóc con để xõa tự nhiên sẽ giúp các quý cô trở nên xinh đẹp và thanh lịch hơn đấy.

Tóc tết lệch vai

Nếu bạn là một "bánh bèo chính hiệu" thì tuyệt đối không được bỏ qua kiểu tóc "tiểu thư" này. Tóc tết lệch vai không những mát mẻ mà còn hô biến bạn thành một cô nàng năng động, cực nữ tính.

Đồng thời, chị em có thể lựa chọn kiểu tết tóc truyền thống hoặc biến tấu một chút bằng cách tết đuôi cá đi kèm phần chân tóc đánh rối đầy ngẫu hứng. Đặc biệt, với kiểu tóc tết lệch vai, bạn nên chú ý tới tóc mái nhiều hơn.

Kiểu tóc này hợp nhất với mái lệch hoặc mái thưa Hàn Quốc. Với những quý cô sở hữu phần mái dài thì nên để vài lọn tóc phía trước để gương mặt đỡ "trơ trọi".

Tác giả: Bùi Hà