Cách búi tóc mùa hè cho phái đẹp U30 ăn gian tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các kiểu tóc búi đẹp không chỉ giúp chị em tránh nắng mùa hè hiệu quả mà còn mang tới hiệu ứng sắc đẹp tuyệt vời.

1- Kiểu tóc 1

Chia tóc làm hai phần bằng nhau rồi tết ba lại bình thường. Dùng tay kéo nhẹ nhàng các nan tóc tết để tạo độ đàn hồi, sau đó buộc cố định lại tại phần đuôi tóc. Dùng tay buộc kiểu thắt nút hai phần tóc lại với nhau cho tới khi hết. Cuộn phần đuôi tóc vào trong rồi dùng ghim thắt lại. Bạn đã có một kiểu tóc tuyệt vời rồi!

2- Kiểu tóc 2

Đầu tiên là buộc đuôi ngựa kiểu thấp rồi tách phần trên nút buộc thành hai phần. Lộn phần đuôi tóc vào trong rồi lại tiếp tục lộn, nhưng dùng ngón trỏ xỏ vào phần giữa nút cuộn. Cứ làm như thế cho hết phần tóc rồi cuối cùng cho đuôi tóc vào phần ngón tay trỏ đang giữ. Dùng kẹp kim để cố định phần tóc mới búi để đảm bảo tóc không bị xù ra nhé!

3- Kiểu tóc 3

Buộc tóc đuôi ngựa hơi cao rồi lấy từng lọn tóc nhỏ cuốn lại quanh nút thắt. Mỗi lần cuốn bạn lại dùng ghim để ghim chặt. cuối cùng là ghim phần đuôi tóc với tóc mái lại với chỗ tóc vừa búi.

4- Kiểu tóc 4

Chỉ với 6 bước cực kì đơn giản bạn đã ở hữu một kiểu tóc mà ai cũng phải khen đẹp. Lấy 1 phần tóc nhỏ ở hai bên, xoắn đều tay rồi cố định ở giữa. Tiếp tục xoắn phần tóc đã buộc theo chiều kim đồng hồ cho tới hết để tạo thành hình xoáy ốc. Dùng kẹp ghim cố định chỗ tóc vừa búi.

5- Kiểu tóc 5

Chia tóc làm hai phần trên và dưới. Tết hai phần riêng biệt rồi ghim phần tóc dưới lại bằng kẹp kim. Phần tóc trên, bạn khéo léo ghim vèo bên trong để không bị lộ phần dây buộc. Kiểu tóc tết kết hợp búi này thật mới lạ và ấn tượng bạn nên thử trong mùa hè. Sự khác lạ sẽ đưa bạn trở thành trung tâm nhan sắc mỗi khi xuất hiện đấy nhé.

 

Những mẫu váy ăn gian tuổi cho quý cô U40
Những mẫu váy ăn gian tuổi cho quý cô U40
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những cô nàng U40 vẫn thường đau đầu trong việc lựa chọn trang phục không thanh lịch mà vẫn có thể ăn gian tuổi tác.
Những bí quyết thời trang ăn gian tuổi hiệu quả
Những bí quyết thời trang ăn gian tuổi hiệu quả
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nếu bạn muốn F5 phong cách thời trang để ăn gian tuổi, đừng nên bỏ qua những bí quyết thời trang đơn giản dưới đây.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link