7 ngày tới (13/10-20/10): 3 tuổi Tiền - Tình - Danh hội tụ, tựa cỗ máy in tiền giàu nứt vách

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 7 ngày tới, những con giáp này đắc lộc chẳng cần bon chen tiền bạc cũng đầy tay.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ tính tình hiền lành, ít nói. Họ hội tụ nhiều phẩm chất và bản chất là người khoan dung, nhân ái. Trong cuộc sống, con giáp này sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn, nên khi họ khó khăn cũng sẽ có quý nhân trợ giúp.

7 ngày tới, người tuổi Ngọ mở cửa đón Thần Tài. Công việc, cuộc sống của họ đều khởi sắc. Người làm công ăn lương được lãnh đạo tin tưởng, trọng dụng. Trong khi đó, những người làm kinh doanh cũng chốt được nhiều thương vụ lớn.

Trong thời gian tới, tuổi Ngọ còn cơ cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh, hợp tác làm ăn với nhiều bạn làm ăn uy tín, tiền vào như nước.

Tuổi Ngọ may mắn 7 ngày tới

 Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất luôn tràn đầy sức sống, dám nghĩ dám làm. Tuổi này rất nhạy cảm, hay đa nghi và đôi lúc cũng tỏ ra hung hăng, mất kiên nhẫn.

Trong tính cách, phẩm chất nổi bật của con giáp này là lòng dũng cảm, khả năng cạnh tranh. Người tuổi Tuất sống ngay thẳng, trọng chữ tín. Họ hợp làm chủ hơn làm thuê, có thể tạo dựng tiền đồ lớn.

Trong vòng 7 ngày tới, tài lộc của con giáp tuổi Tuất ngày một dồi dào. Họ đứng trước cơ hội lớn để phát triển sự nghiệp. Con giáp này có thể nhận được công việc mới, dự án mới. Người tuổi Tuất nếu làm kinh doanh thì khách hàng nườm nượp, lợi nhuận tăng lên đáng kể giàu số 2 không ai dám đứng đầu.

Tuổi Tuất may mắn 7 ngày tới

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, đa phần tính cách người tuổi Dậu thường thật thà, ngay thẳng và tốt bụng. Trong công việc họ rất nghiêm túc, chăm chỉ và cẩn thận nên được trọng dụng cất nhắc lên vị trí mới, tăng lương tăng thưởng.

Tuy vậy, tính cách của con giáp này khá nóng nảy lại không giỏi ăn nói nên dễ làm mất lòng người khác. Con giáp này phù hợp với những công việc đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ và độc lập.

Trong vòng 7 ngày tới, thời cơ của người tuổi Dậu sẽ đến. Họ nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Họ sẽ gặp muôn vàn những điều may mắn, tốt lành. Những người tuổi Dậu nếu như làm công ăn lương có sự nghiệp hưng vượng.

Người tuổi Dậu làm lãnh đạo sẽ đưa ra quyết sách đúng đắn, giúp tập thể ngày càng đi lên. Trong khi đó, những con giáp làm kinh doanh thì các thương vụ thuận buồm xuôi gió, buôn may bán đắt.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Tác giả: Min Min