9 kiểu tóc đi biển xinh yêu bắt mắt để nàng có nghìn bức ảnh "sống ảo" ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Đó có thể chỉ là những kiểu tóc đơn giản nhưng hiệu ứng đem lại cho dung mạo thì phải thật lớn.

Tóc tết

Kiểu tóc tết hai bên là sự hoà quyện giữa nét điệu đà và tinh nghịch. Đây được xem là kiểu tóc “quốc dân” do phù hợp với mọi dáng mặt. Nếu ưa thích một chút phá cách, bạn có thể đánh rối các bím tóc. 

Tóc sóng biển

Tóc xoăn với những lọn lớn như cơn sóng bồng bềnh thật thích hợp cho những bức ảnh khoe dáng bên biển. Kiểu tóc này khiến bạn trở thành tâm điểm dù ở bãi biển xanh mát hay du thuyền sang trọng. Tóc gợn sóng có thể áp dụng cho cả tóc ngang vai hoặc tóc dài.

Tóc bong bóng

Kiểu tóc này gây chú ý khi từng xuất hiện nhiều tại các lễ hội âm nhạc. Một chút hoang dại, chút quyến rũ không kém phần “nghịch” và đáng yêu. Là một trong những kiểu tóc dễ làm với khả năng tạo kiểu “bất tận”, bubble braid xứng danh là nằm trong bộ sưu tập tóc mùa Hè cho nàng. 

Tóc đuôi ngựa

Tóc đuôi ngựa vẫn giữ được sức hút đối với phái đẹp và luôn nằm lòng danh sách những kiểu tóc đáng thử khi đi chơi. Là kiểu tóc dễ dàng và nhanh nhất để thực hiện, nàng không cần phải tiêu tốn hàng giờ chải chuốt trước gương.

Tóc búi nửa đầu

Dù bạn sở hữu mái tóc dài hay ngắn, xoăn hay thẳng đều có thể lựa chọn kiểu tóc búi năng động này. Đây chính xác là kiểu tóc “chân ái” cho những cô nàng tóc không đủ dài để buộc đuôi ngựa. Búi tóc nửa đầu là kiểu tóc đơn giản, dễ thực hiện nhưng vẫn đủ sức để đem lại vẻ ngoài bắt mắt và sang trọng.

Tóc búi buông lơi

Tóc búi lơi là một trong những “ứng cử viên” sáng giá nhất cho bộ sưu tập tóc đi biển của bạn. Tóc búi lơi đơn giản tưởng chừng như tuỳ tiện, loà xoà nhưng thực chất lại là xu hướng thời trang đầy hứa hẹn. Tóc búi lơi với một chút gần gũi, nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ, hững hờ.

Tóc bím vương miện

Bím tóc vương miện kiểu Pháp là lựa chọn tinh tế cho một vẻ ngoài nên thơ. Kiểu tóc này được khéo léo quấn quanh đầu như đội một chiếc vương miện. Bạn có thể thả một ít tóc mái gợn nhẹ hai bên ôm lấy khuôn mặt một cách tự nhiên.

Tóc búi củ tỏi

Tóc búi củ tỏi hai bên phù hợp các nàng với cá tính mạnh và cả những cô nàng kẹo ngọt. Cách thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng. Ngay cả khi tóc bạn đang rối hoặc hơi bết thì kiểu tóc này vẫn có thể để được.

Kết hợp với khăn turban

Dù là tóc đuôi ngựa, tóc dài buông xoã, tóc tết hay tóc búi nửa đầu bạn vẫn có thể “làm duyên” với khăn turban. Khăn turban phảng phất hơi thở cổ điển pha lẫn với nét hiện đại, vừa giúp nàng trở nên thời thượng hơn vừa giúp mái tóc của nàng dễ “thở” trong các hoạt động oi bức ngoài bãi biển.

Tác giả: Hạ Anh