Bà xã Lý Hải hóa fan cuồng chính hiệu khi chồng hát lại bản hit đình đám năm xưa

( PHUNUTODAY ) - Cô thích thú hát theo lời ca khúc và hú hét như một fan cuồng chính hiệu khiến ai nấy bật cười vì quá dễ thương.

Tối 19/4, Lý Hải cùng Minh Hà và ê kíp đoàn phim đã có buổi công chiếu. Cũng trong sự kiện, Lý Hải đã ngẫu hứng thể hiện bản hit một thời là "Liều thuốc cho trái tim". Dưới hàng ghế khán giả, bà xã của Lý Hải là Minh Hà chăm chú theo dõi và còn thích thú hát theo lời ca khúc và hú hét như một fan cuồng chính hiệu khiến ai nấy bật cười vì quá dễ thương.

Empty
Empty
Empty
Empty

Không chỉ sở hữu sự nghiệp thành công, Lý Hải - Minh Hà còn khiến dân tình ghen tị khi sở hữu mái ấm gia đình viên mãn cùng các nhóc tỳ. Cô cũng nhiều lần cho thấy vai trò "nóc nhà" và là chỗ dựa vững chắc của ông xã. Minh chứng là vừa qua, cô tiết lộ cách Lý Hải đưa tiền cho mình khi có quỹ đen. Cô viết: "Đây là cách chồng đưa tiền cho mình khi có tiền riêng. Thường thì hai vợ chồng mình đi đâu cũng có nhau nhưng dạo này sắp ra mắt Lật mặt 6 bận quá nên phải để ảnh đi làm một mình. Hôm bữa ảnh đi quay về khuya, cũng chẳng thấy ảnh nói năng gì. Sáng dậy, mình bước ra bàn trang điểm thì thấy cái bao thư sẵn ở đó, còn dán nguyên vẹn. Rồi sau đó cũng không thấy ảnh nói gì luôn mà ảnh không nói thì mình cũng hổng có hỏi luôn".

vo-ly-hai-tiet-lo-cach-chong-dua-tien-cho-minh-khi-co-quy-den-2-ngoisaovn-w720-h960

Cô còn bật mí chuyện giữ tiền trong gia đình: "Nếu các bạn hỏi là Hà có nói gì để ảnh đưa tiền cho Hà không. Thì sự thật là Hà cũng chưa bao giờ nói gì hết. Mà cũng lạ hai vợ chồng bao nhiêu năm qua cũng chưa bao giờ nói chuyện ai giữ tiền với nhau. Ảnh đưa gì thì mình giữ thôi à. Còn mình đưa ảnh thì ảnh nói em giữ đi. Chuyện nhà mình thì chỉ có vậy thôi đó nơi hạnh phúc và tình yêu không được nói bằng lời, mọi thứ chỉ đơn giản là từ trái tim tới trái tim.

Có lẽ cái gì thuộc về mình thì sẽ là của mình và có thể do may mắn hay nhiều lý do khác nhưng cuộc sống đã quá đỗi phức tạp nên hãy cứ đơn giản. Yêu nhau thì không cần phải nghĩ yêu cầu đối phương làm điều gì cả mà chỉ cần nghĩ mình sẽ làm được gì tốt nhất cho đối phương rồi mọi thứ sẽ đâu vào đấy thôi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link