Bà Tân Vlog bất ngờ đăng ảnh lần đầu được đi máy bay nhưng chi tiết này mới khiến dân mạng xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh selfie của bà Tân Vlog cùng con trai trên máy bay đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Gần 1 tháng nay, sức nóng của Bà Tân Vlog vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Đến thời điểm hiện tại, bà Tân Vlog đã đạt cùng lúc 2 danh hiệu "người phụ nữ nông dân nhận được Nút Vàng YouTube" và "Kênh YouTube đạt 1 triệu sub nhanh nhất Việt Nam". 

Mới đây, bà Tân Vlog vừa chia sẻ bức ảnh selfie cùng con trai Hưng Vlog trên máy bay kèm theo dòng trạng thái: 'Mệt nhưng bà vẫn vui cảm xúc lần đầu tiên trong cuộc đời cũng thấy bình thường các cháu nhé'.

Bà Tân Vlog lần đầu tiên đi máy bay cùng con trai.

Trong bức ảnh, anh Hưng Vlog chính là người cầm máy ảnh để selfie cùng bà Tân. Dù có hơi mệt nhưng bà Tân vẫn giữ được nụ cười tươi rạng rỡ quen thuộc.

Ngay sau khi bức ảnh của bà Tân được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Tuy nhiên, dân mạng lại quan tâm đến dòng trạng thái "lạ" mà bà đăng tải. Nhiều còn thắc mắc: 'Vui bình thường là vui như thế nào ạ? Có lẽ đây là lần đầu tiên đi máy bay nên bà Tân khá bối rối, cảm xúc khó diễn tả thành lời'.

Hiện tại, những vlog cũng như những thông tin liên quan đến bà Tân Vlog vẫn đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Vlog của bà Tân đạt tốc độ tăng trưởng nhanh Top 3 thế giới.

Được biết, mức độ tăng trưởng lớn của kênh Bà Tân Vlog trong thời gian ngắn như vậy cũng từng khiến PewDiePie, một trong những streamer nổi tiếng nhất thế giới cũng phải chú ý và bình luận trong một livestream của mình.