Bất ngờ với lời khai của thanh niên s.át h.ại bạn gái 19 tuổi trong phòng trọ

( PHUNUTODAY ) - Trong khi xảy ra cự cãi với bạn gái ở phòng trọ, nam thanh niên đã ra tay sát nạn nhân.

Liên quan đến việc cô gái bị sát hại tại một nhà trọ ở phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai. Chiều ngày 17/6, đối tượng Nguyễn Duy Cường (SN 1994, quê Lào Cai) đã đến trụ sở công an ở Lạng Sơn đầu thú, khai nhận hành vi dùng dao sát hại bạn gái.

Danh tính nạn nhân được xác định là Vũ Thị Quỳnh T. (SN 2000, trú xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam, bạn gái của Cường).

Nghi phạm Nguyễn Duy Cường.

Nghi phạm Nguyễn Duy Cường.

Tại cơ quan công an, Cường thừa nhận đã sát hại bạn gái trong lúc xảy ra cự cãi. Cho rằng, kể từ khi bạn gái rời Singapore về nước đã không còn yêu mình nên Cường và người yêu đã xảy ra mâu thuẫn. Vì níu kéo tình cảm bất thành nên đối tượng đã xảy ra mâu thuẫn với bạn gái và sau đó xảy ra án mạng.

Sau khi sát hại bạn gái, Cường bỏ lên khu vực gần biên giới Trung Quốc tại địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

Trứơc đó, vào chiều ngày 17/6, công an nhận tin về việc phát hiện thi thể một cô gái trẻ tử vong trong căn phòng trọ tại ngõ 297 Hoàng Mai. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu Công an quận Hoàng Mai xác định, nạn nhân đã tử vong trước khi được phát hiện, tại vùng cổ có vết thương do vật sắc, nhọn gây ra.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link