Bà xã Công Lý tiết lộ điều đặc biệt trong sinh nhật của chồng

( PHUNUTODAY ) - Vợ Công Lý còn cho biết có nhiều bạn bè đã đến nhà chúc mừng sinh nhật nam nghệ sĩ.

Mới đây, vợ Công Lý vừa cho biết, trong 8 năm kể từ ngày cô sống với nam nghệ sĩ cũng là 8 năm quen biết với Doãn Quốc Đam: “Và chưa 1 năm nào, Đam quên Tết cụ Lý. Dù bận cỡ nào cũng cố gắng, có khi chiều 30 Tết còn qua với cụ Lý. Một cách âm thầm, chân tình và dành trọn yêu thương. Giờ cụ Lý ốm, Đam bận đi quay phim nhưng vẫn nhớ đến để chúc mừng sinh nhật cụ Lý”. 

Ngoài ra, vợ Công Lý còn cho biết có nhiều bạn bè đã đến nhà chúc mừng sinh nhật nam nghệ sĩ. Trước tình cảm của những người thân thương dành cho mình, nam nghệ sĩ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Vợ Công Lý cho biết thêm: “Cụ Lý vui lắm, bảo dậy sớm để đón khách. Sinh nhật không tổ chức mà mọi người vẫn nhớ thương và đến. Vui vô cùng”.

Doãn Quốc Đam luôn nhớ đến người anh trong nghề, thu xếp thăm hỏi vào những dịp đặc biệt.

Bà xã Công Lý từng chia sẻ về chồng: "Anh Lý là người đàn ông tốt. Nếu trước khi còn khoẻ, anh luôn sống chân thành với mọi người một cách mộc mạc đến "thô thiển". Và cũng vì anh sống tốt nên đến khi vận hạn đến, anh được nhiều người yêu thương. Đến giờ, chỉ cần xuống dưới sảnh căn hộ, có ai bất chợt thấy anh Lý cũng đều gửi lời chúc: "Chúc anh mau khoẻ nhé". Lời chúc đó cũng khiến mình thấy biết ơn. Khi anh ốm, mình là vợ thì đường nhiên mình phải chống đỡ. Thú thật, mình cũng không nghĩ mình có sức mạnh thế nào cả. Vì hoàn cảnh đến, mình dám đương đầu. Sự đương đầu đôi khi bất lợi những miễn sao mình không được phép sống sai hay lỗi, láo".

Cô tâm sự: 1 năm 365 ngày sẽ có thời điểm nuối tiếc. Nuối tiếc vì có những điều mình còn thấy Non và Xanh, “gà mờ” và sự kiểm soát cơn tức giận chưa tốt. Những điều đã qua, mình cũng không thể thay đổi. Vậy nên, mình vẫn dặn lòng sống tốt cho hiện tại và tương lai. Mỗi ngày trôi qua, mình luôn tự nhắc mình không được để rơi vào trạng thái u buồn! Đã có người yêu, rồi cũng sẽ có người ghét. Thậm chí, họ còn bịa đặt về mình. Mình từng khóc vì những lời nói đó. Mình từng buồn lắm. Nhưng không sao cả. Đâu cần lên tiếng, đâu cần thanh mình. Bởi mình cứ làm, trời đang nhìn. Và mỗi một ngày trôi qua, mình luôn nói biết ơn, trân trọng những người luôn yêu thương mình và anh Lý".

Tác giả: Hạ Anh