Các nàng Hậu Vbiz mê mẩn áo sơ mi trắng, mix match đủ kiểu với nhiều phong cách khác nhau

( PHUNUTODAY ) - Các nàng Hậu Vbiz cũng yêu thích món đồ này, thường xuyện diện theo nhiều cách khác nhau.

Những món đồ đơn giản ngày càng được ưa chuộng trong đó có sơ mi trắng. Dù không sở hữu họa tiết cầu kỳ nhưng item này vẫn dễ dàng được đông đảo phái nữ ưa chuộng. Các nàng Hậu Vbiz cũng yêu thích món đồ này, thường xuyện diện theo nhiều cách khác nhau. Thậm chí mỗi người còn có 1 cách phối khác nhau, ai cũng có thể học hỏi. 

Thùy Tiên điệu quên lối về khi diện sơ mi trắng cùng jeans xanh ống suông. Cô chọn phần nơ bản to ở 2 bên ống tay. Thêm vào đó, Thùy Tiên còn tận dụng phụ kiện dây xích dài để làm thắt lưng, chi tiết này đã giúp vẻ ngoài của cô thêm phần xinh tươi và nổi bật. 

Thêm vào đó, Thùy Tiên còn tận dụng phụ kiện dây xích dài để làm thắt lưng, chi tiết này đã giúp vẻ ngoài của cô thêm phần xinh tươi và nổi bật.

Phương Khánh cũng chọn thắt lưng là phụ kiện nổi bật, đảm bảo cân bằng màu sắc cho tổng thể trang phục. Ngoài ra, nàng Hậu còn kết hợp sử dụng khuyên tai và vòng tay to bản làm điểm nhấn thú vị. 

Phương Khánh cũng chọn thắt lưng là phụ kiện nổi bật, đảm bảo cân bằng màu sắc cho tổng thể trang phục.

Diện sơ mi trắng "quốc dân", Đỗ Hà mix sơ mi cùng quần tây lưng cao, đeo thêm cà vạt đen và không quên cài hết cúc. Cô nàng cũng thêm đôi giày cao gót cũng tông đen cơ bản, thành công giúp vóc dáng thêm phần mảnh mai, cao ráo. Từ đó dễ dàng toát được khí chất nữ tổng tài vừa sang vừa quyền lực!

Đỗ Hà mix sơ mi cùng quần tây lưng cao, đeo thêm cà vạt đen và không quên cài hết cúc.

Á hậu Phương Nga cũng mê mẩn sơ mi trắng với cổ chữ V phối dây quyến rũ. Vì chiếc áo đã đủ thu hút nên Phương Nga mix đơn giản với váy xếp ly dáng dài cùng giày cao gót đen.

Vì chiếc áo đã đủ thu hút nên Phương Nga mix đơn giản với váy xếp ly dáng dài cùng giày cao gót đen.

Style mùa thu đôi khi chỉ cần mix match cơ bản như này cũng đủ đẹp đủ sang.  Phương Nga gợi ý cách diện sơ mi trắng đầy phong cách và sành điệu. 

Phối sơ mi trắng với chân váy đen dài, ngoài Phương Nga còn có Á hậu Tường San mê mẩn công thức này. Tường San chọn váy dáng suông thay vì thiết kế xếp ly.

Tường San chọn váy dáng suông thay vì thiết kế xếp ly.

Kỳ Duyên mê tít phong cách menswear nên mặc sơ mi cùng quần suông ống rộng, và thường ưu ái sneaker thay vì giày cao gót điệu đà như các nàng Hậu khác. Thỉnh thoảng muốn đổi gió để style vừa trẻ trung vừa năng động thì đừng quên cách mặc này.

Kỳ Duyên mê tít phong cách menswear nên mặc sơ mi cùng quần suông ống rộng

Tác giả: Hạ Anh