Mạc Văn Khoa bất ngờ bị nghi "thường xuyên đánh vợ", bà xã có phản ứng gây chú ý

16:00, Thứ sáu 18/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Thảo Vy đã gửi lời cảm ơn, đồng thời đính kèm ảnh tình cảm của hai vợ chồng.

Ngày 17/10, trên trang cá nhân, ca sĩ Pha Lê gây xôn xao khi chia sẻ câu chuyện về một nam nghệ sĩ hài thường xuyên đánh vợ. Pha Lê viết: "Khi chị phát hiện được em đánh vợ em thế nào thì dứt khoát chị không im lặng ngu ngơ như nó đâu em nha! Em là nghệ sĩ hài có tên có tuổi, triệu người hâm mộ follow mà em về em đánh vợ em cỡ đó... để có ngày chị đọc tên em ra xem người ta hâm mộ em tới chừng nào nữa nha.

Chị phát hiện ra là em block chị liền, quá là hèn không em? Trên đời này chị ghét nhất loại đàn ông giơ tay đánh đàn bà... ghét cay ghét đắng... Biết chuyện mà bần thần cả người thật sự".

Netizen đãsuy đoán nam nghệ sĩ hài nọ là ai, có người đề cập tới Mạc Văn Khoa. Khi dân tình còn đang "bán tín bán nghi", Thảo Vy - bà xã Mạc Văn Khoa đã có động thái phản hồi.

Cụ thể, khi một cư dân mạng bình luận dưới bài đăng của Pha Lê rằng: "Người ta đoán nếu không đúng thì vô xác nhận dùm là không phải đi Pha Lê ơi. Úp úp mở mở vậy gây hiểu lầm, rồi đồn đoán bậy bạ. Cá nhân mình nghĩ chắc chắn không phải Mạc Văn Khoa nhé. Bạn ấy rất yêu vợ con mình, kiểu người sống có trách nhiệm", Thảo Vy đã gửi lời cảm ơn, đồng thời đính kèm ảnh tình cảm của hai vợ chồng.

Thảo Vy đã gửi lời cảm ơn, đồng thời đính kèm ảnh tình cảm của hai vợ chồng.

Thảo Vy đã gửi lời cảm ơn, đồng thời đính kèm ảnh tình cảm của hai vợ chồng.

Pha Lê cũng đã lên tiếng khẳng định nghệ sĩ hài mà cô nói đến không phải Mạc Văn Khoa. "Chẳng hiểu sao lôi được Mạc Văn Khoa vào đây, cũng chịu, eo ơi ngàn năm không gặp em ấy", Pha Lê viết.

Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe bắt đầu hẹn hò từ năm 2015. Tháng 1/2021, cặp đôi đón tiểu công chúa Minnie - cô bé được mệnh danh là "cây hài nhí" của showbiz Việt với loạt biểu cảm đáng yêu, ngộ nghĩnh. 

Vy Pumpe tiết lộ: "Bắt đầu anh ấy được đi đóng bộ phim đầu tiên, nhiều người biết đến, tôi bị áp lực nhiều. Mọi người nói tôi thấy anh ấy bắt đầu nổi tiếng bu vào, mê tiền nhưng tôi không xài tiền của anh ấy. Đến khi làm vợ chồng mới xài tiền của anh ấy. Trước đó, tôi vẫn đi làm vẫn tự chủ được tài chính. Mọi người vào Facebook nhắn tin riêng chửi tôi. Lúc đó nói tôi mê tiền, sau này bắt đầu quay qua nói thấy chồng có tiền là đi sửa sắc đẹp, cái gì cũng nói tôi được. Tôi không quen với điều tiếng này nên buồn khóc".

Cặp đôi đón tiểu công chúa Minnie - cô bé được mệnh danh là

Cặp đôi đón tiểu công chúa Minnie - cô bé được mệnh danh là "cây hài nhí" của showbiz Việt với loạt biểu cảm đáng yêu, ngộ nghĩnh.

Lúc này, ngồi cạnh vợ, Mạc Văn Khoa mới tâm sự: "Lúc đầu mới quen nhau mọi người nói tôi không xứng với Vi vì xét về nhan sắc không nhỉnh bằng cô ấy. Sau trong nghề được có tiếng tăm một chút mọi người lại nói cô ấy ham tiền nhưng mọi người không hiểu khi mới vào nghề cũng không có tiền nhiều. Mọi người không hiểu hết tình cảm của hai đứa, bên trong là gì. Mọi người nhắn như thế tôi chỉ biết an ủi, nhiều lúc nhìn vợ tôi buồn nhưng có gì cứ nói thật ra hai vợ chồng hiểu nhau".

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh