Cách phối đồ đẹp với những mẫu sandals đang khiến phái đẹp "mê mẩn"

( PHUNUTODAY ) - Những đôi sandals luôn là sự lựa chọn giản dị mà mọi cô nàng đều cần. Các nàng hãy cùng “điểm mặt gọi tên” những mẫu dép quai hậu nữ đang “lên ngôi” trong năm nhé.

Sandals quai bản to 

Nếu bạn là một cô nàng vintage “chính hiệu” hay đơn giản chỉ là một quý cô thích mặc đẹp, thì chắc hẳn sẽ không thể nằm ngoài cơn sốt mà những đôi sandal quai to bản tạo ra trong suốt thời gian gần đây. Với phần quai to bản, mẫu sandals này không hề “thô kệch” như nhiều bạn lầm tưởng mà ngược lại nó còn giúp bạn “giấu nhẹm” đi một vài khuyết điểm ở bàn chân.

Sandals quai bản to chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng khi đã lựa chọn nó, bởi mẫu dép quai hậu này có khả năng giúp đôi chân của bạn trông thon gọn hơn chỉ trong “tích tắc”. Đây là một ưu điểm rất tuyệt vời mà không phải mẫu dép quai hậu nào cũng có thể đem tới.

Với sandals quai bản to, bạn có thể áp dụng khá nhiều công thức mix and match khác nhau. Quần jeans, quần ống rộng, quần short hay đầm nữ tính đều có thể bắt cặp với mẫu dép quai hậu nữ này.

Sandals quai trong suốt

Chất liệu trong suốt đang len lỏi trên khắp street style của các fashionista trên thế giới. Không chỉ riêng túi xách, áo khoác hay mũ mà những đôi dép quai hậu nữ được làm từ chất liệu nhựa trong suốt cũng đang được giới mộ điệu săn đón.

Sandals quai trong suốt chắc chắn là một item bạn không nên bỏ qua trong mùa hè này. Tuy không quá độc đáo nhưng chỉ với mẫu dép quai hậu nữ này đã đủ khả năng giúp cho set đồ của bạn trở nên thu hút và đặc biệt hơn rất nhiều rồi.

Nếu đã mix một  đôi sandals trong suốt thì bạn hãy từ bỏ ngay ý định lựa chọn thêm các món phụ kiện trong suốt khác nhé. Bởi nếu không khéo léo, các món phụ kiện này sẽ biến set đồ của bạn trở nên kì quặc hơn đó.

Sandals cói

Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng để những món đồ cói “hoành hành”. Dường như mọi cô gái đang quá ưu ái cho chất liệu mộc mạc và đơn giản này, bởi ngay cả nhưng đôi sandal cói cũng đang trở thành hot trench.

Những đôi sandals cói ngoài việc giúp đôi chân của bạn thoáng mát, thoải mái hơn thì nó còn là điểm nhấn tuyệt vời cho set đồ của bạn. Đôi khi chính nhờ sự đơn giản và mộc mạc mà sandals cói lại có thể dễ dàng lấy lòng được các tín đồ thời trang.

Không hề đơn điệu như nhiều bạn gái thường nghĩ, sandals đế cói vẫn luôn giữ vững được vị trí “ngôi vương” của mình trong mùa hè này nhờ vào những biến tấu phá cách ở kiểu dáng. 

Sandals dây buộc mảnh

Sandals đế bệt, dây buộc mảnh vẫn giữ “vững phong độ” và khiến nhiều chị em phát sốt trong suốt thời gian vừa qua. Đứng đầu về nét nữ tính và mềm mại trong các loại giày dép, giày sandals dây buộc mảnh vẫn luôn được các nàng lựa chọn thể hiện sự duyên dáng của mình.

Bạn sẽ chẳng thấy phiền với việc quấn dây trong 1 phút, nhưng lại được đôi chân cực kỳ sexy, cuốn hút. Thêm những chiếc váy nhẹ nhàng bạn sẽ khiến nhiều chàng trai điêu đứng vì bạn.

Sandals đế thô

Dáng sandals đế thô có tính thời trang rất cao mà lại tiện dụng. Với phần đế khá to, vững chãi giúp bạn thoải mái, dễ chịu khi di chuyển, sandals đế thô mang đến nét mới lạ, bắt mắt rất ấn tượng.

Bạn nên chọn những đôi sandals có thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính hiện đại để dễ dàng nổi bật khi phối đồ. Kết hợp sandals đế thô mạnh mẽ, cá tính với những chiếc váy điệu đà, mềm mại, dịu dàng sẽ tạo nên một chỉnh thể hoàn hảo và mới mẻ hơn.

Sandals đế thô có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng có thể kết hợp được với nhiều món đồ thời trang như quần jeans, chiếc chân váy điệu đà hay cả bộ đồ dự tiệc sang trọng.