6 cách mix đồ với chân váy đuôi cá gúp nàng quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn

( PHUNUTODAY ) - Với những cô nàng thời trang thì trong tủ quần áo không thể những chiếc chân váy đuôi cá. Để mẫu chân váy này không bị nhàm chán thì bạn đừng bỏ lỡ những công thức phối đồ mà bài viết đem tới sau đây.

Chân váy màu tối + áo phông trắng tay dài

Màu tối của chân váy sẽ giúp từ vòng 2 trở xuống của bạn trông thon gọn hơn. Trong khi đó, những chiếc áo phông trắng dạng tay loe đang hot hiện nay sẽ giúp cân bằng lại tỉ lệ phía trên. Đây là một set đồ cơ bản dành riêng cho những cô nàng nữ tính, ưa thích sự dịu dàng.

bestie-vay-duoi-ca-1-20161108163220

Chân váy màu sáng + áo len màu tối (nude)

Trái ngược với set đồ ở trên, cách mix đồ này lại giúp những cô nàng "cò hương" trông đẫy đà hơn 1 tí. Với gam màu sáng của chân váy sẽ giúp phần hông của bạn trông nảy nở và những chiếc áo len gam màu ấm sẽ giúp bạn che giấu tốt các nhược điểm như bắp tay to, vai thô. Set đồ này không chỉ giữ ấm cho cơ thể mà còn nâng tầm vẻ "sang chảnh" của bạn khi dạo phố mùa đông.

bestie-vay-duoi-ca-2-20161108163237

Chân váy kẻ sọc nhỏ + áo thun họa tiết (layer)

Với những cô nàng ưa thích sự phá cách thì hẳn sẽ không thể bỏ qua set đồ này. Với sự phá cách ở chân váy xẻ tà lệch cùng họa tiết kẻ sọc nhỏ sẽ giúp bạn trông thật nữ tính. Những chiếc áo phông in hình độc đáo hay phối layer lại tạo điểm nhấn ấn tượng hút mắt người nhìn. Với set đồ này bạn nên tránh phối quá nhiều phụ kiện lên người.

bestie-vay-duoi-ca-3-20161108163255

Chân váy đuôi cá với áo sơ mi

Những cô nàng văn phòng thường thắc mắc có nên diện mẫu chân váy đuôi cá này tới văn phòng hay không, câu trả lời chắc chắn là có bạn nhé. Và chân váy đuôi cá mix cùng áo sơ mi sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi đi làm.

chan-vay-duoi-ca-41

Bạn đừng quên chú ý tới màu sắc của hai item này nhé. Nếu chân váy đuôi cá có họa tiết cầu kì thì bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi đơn giản. Còn ngược lại, bạn hãy mix áo sơ mi họa tiết để làm nổi bật mẫu chân váy đơn giản mình đang diện hơn.

chan-vay-duoi-ca-27

Chân váy đuôi cá mix với áo trễ vai

Chân váy đuôi cá kết hợp cùng áo trễ vai là một công thức được rất nhiều các Fashionista áp dụng. Một chút nhẹ nhàng, trẻ trung xen lẫn với sự quyến rũ sẽ giúp bạn vô cùng lôi cuốn.

Áo trễ vai là một item khá đa dạng về chất liệu, từ cotton cho đến vải thun thoải mái. Nhờ vậy, mà các bạn gái sẽ không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn.

chan-vay-duoi-ca-26

Chân váy đuôi cá mix với áo sát nách

Vào những ngày hè nóng bức, mặc sao để cảm thấy thoáng mát mà vẫn phải sành điệu luôn là thắc mắc của bao bạn gái. Bộ đôi chân váy đuôi cá cùng áo sát nách chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng nhất trong trường hợp này.

Mách nhỏ là cách phối đồ này là “trợ thủ” đắc lực của những cô nàng có vòng một “khiêm tốn” đó nhé. Không chỉ che đi được khuyết điểm của cơ thể mà còn giúp bạn trong rất quyến rũ nữa.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link