Chạy trời không khỏi nắng: 3 tuổi dễ gặp vận xui, sự nghiệp bấp bênh, tiền tài hao hụt nửa cuối tháng 10 Dương

( PHUNUTODAY ) - 15 ngày cuối tháng 10 Dương lịch, những con giáp này cần duy trì thái độ bình tĩnh, cẩn thận và tránh đưa ra quyết định nóng vội.

Tuổi Sửu

Là một trong những con giáp được đánh giá cao với tính cách chăm chỉ, thật thà và nhẫn nại, tuổi Sửu làm việc gì cũng được cấp trên, đồng nghiệp đánh giá cao. Thế nhưng nửa cuối tháng 10 Dương lịch, con giáp này sẽ phải đối mặt với vô số thách thức, nhất là trong công việc và tài chính. Trong công việc, các dự án và họ dành nhiều tâm huyết có thể sẽ không suôn sẻ như mong đợi. Không chỉ vướng vào các rắc rối, những kế hoạch này còn có thể bị trì hoãn hoặc bị khách hàng phê bình. Điều này khiến người tuổi Sửu cảm thấy chán nản, áp lực và muốn bỏ cuộc. Vì thế họ cần bình tĩnh hơn để tìm ra một phương án xử lý hiệu quả nhất, tránh đưa ra quyết định nóng vội.

Tuổi Sửu làm việc gì cũng được cấp trên, đồng nghiệp đánh giá cao.

Đối với tuổi Sửu làm kinh doanh, con giáp này nên cân nhắc kỹ và cần tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm trước khi lập kế hoạch. Họ nên biết rằng, chỉ cần một sai lầm nhỏ cũng có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng, thậm chí là mang nợ lớn.

Tuổi Dần

Trong 12 con giáp, tuổi Dần là người tự tin, mạnh mẽ và quyết đoán. Cũng vì những tính cách này mà họ thường rất tham vọng và mong muốn đạt được thành tựu lớn. Nửa cuối tháng 10 Dương, tuổi Dần nên cẩn thận hơn khi làm việc và cư xử khéo léo để tránh gặp rắc rối. Trong công việc, họ có thể gặp nhiều khó khăn xuất phát từ bên ngoài như đồng nghiệp thiếu tính hợp tác, môi trường làm việc bị thay đổi… Cũng vì vậy mà các kế hoạch mới của người tuổi Dần có thể bị trì hoãn hoặc không được phê duyệt.

Trong 12 con giáp, tuổi Dần là người tự tin, mạnh mẽ và quyết đoán.

Không những vậy, con giáp này cần lập cho bản thân một kế hoạch chi tiêu hợp lý và cụ thể. Công việc bấp bênh, các nguồn thu nhập không như kỳ vọng, chi phí sản xuất tăng cao… khiến tuổi Dần dễ rơi vào trạng thái căng thẳng và thất vọng. Thay vì tỏ ra buồn bã như vậy, con giáp này cần tập trung vào việc học hỏi kinh nghiệm, nâng cao kiến thức và dũng cảm đối mặt với khó khăn để sự nghiệp, cuộc sống ngày càng thuận lợi hơn.

Tuổi Tỵ

Nổi tiếng là người có trí tuệ sắc bén, khả năng phân tích tình hình tốt và cư xử khéo léo, không khó để người tuổi Tỵ thành công trong lĩnh vực đang theo đuổi. Tuy nhiên, nửa cuối tháng 10 Dương lịch, con giáp này cần chuẩn bị cho những rủi ro có thể ập đến, nhất là trong sự nghiệp và tài chính. Những thay đổi lớn trong chính sách công ty và sự biến động khó lường của thị trường kinh doanh là điều mà tuổi Tỵ có thể gặp phải. Với người làm trong lĩnh vực đầu tư hoặc kinh doanh, họ cần cẩn thận vì những khoản đầu tư lớn của mình sẽ không mang lại kết quả như kỳ vọng. Nếu không quản lý tốt tài chính, con giáp này rất dễ rơi vào cảnh “trắng tay" và nợ nần chồng chất.

Nửa cuối tháng 10 Dương lịch, tuổi Tỵ cần chuẩn bị cho những rủi ro có thể ập đến.

Không những vậy, tuổi Tỵ còn có thể gặp phải nhiều khó khăn trong công việc như khó triển khai dự án mới, bị cấp trên đánh giá thấp, đồng nghiệp ngăn cản… Bên cạnh đó, con giáp này còn có thể rơi vào tình trạng bị cô lập nên họ cần lưu ý hơn đến các mối quan hệ với người xung quanh.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tác giả: Minh Thu