Từ 16/10 đến 31/10: 3 tuổi được Thần Tài gõ cửa, sự nghiệp thăng hoa, tiền bạc khởi sắc, tình duyên nở rộ

22:49, Thứ ba 15/10/2024

( PHUNUTODAY ) - 15 ngày cuối tháng 10 Dương lịch, nhờ được Thần Tài chiếu mệnh mà 3 con giáp này làm gì cũng thuận lợi và thành công.

Tuổi Tỵ

Trong 12 con giáp, tuổi Tỵ nổi tiếng là người thực tế, chăm chỉ, trầm tính và tinh tế. Khi làm việc, con giáp này luôn khẳng định được năng lực làm việc và khả năng lãnh đạo thông qua các dự án nhóm. Họ không chỉ biết cách điều hành, đưa ra ý tưởng độc đáo mà còn có thể kết nối mọi người với nhau, cùng nhau nỗ lực để hoàn thành công việc chung.

Tuổi Tỵ nổi tiếng là người thực tế, chăm chỉ, trầm tính và tinh tế.

Tuổi Tỵ nổi tiếng là người thực tế, chăm chỉ, trầm tính và tinh tế.

15 ngày cuối tháng 10 Dương lịch, từ 16/10 đến 31/10, người tuổi Tỵ sẽ có những bước tiến quan trọng trong công việc. Những dự án mà họ tham gia đều được đánh giá cao và có tốc độ phát triển như vũ bão. Nhờ vậy mà họ có cơ hội thăng chức, tăng lương nhanh chóng. Bên cạnh đó, tài năng và trí tuệ của tuổi Tỵ cũng được cấp trên, đồng nghiệp và khách hàng đánh giá cao. Công việc thuận lợi giúp con giáp này có thu nhập tăng đáng kể. Họ cũng có thể nhận thêm tài lộc “từ trên trời rơi xuống" như trúng số, được chia tài sản.

Tuổi Mùi

Vốn được mọi người xung quanh yêu mến nhờ những nét tính cách nổi bật như hiền lành, tốt bụng, chân thành và chu đáo, người tuổi Mùi đi đến đâu cũng được yêu thương và giúp đỡ nhiệt tình. Ngoài ra, họ còn là con giáp yêu thương gia đình và luôn cố gắng hết sức để bố mẹ, người thân được vui vẻ. 

15 ngày tới, vận trình của người tuổi Mùi sẽ bước sang một giai đoạn mới, tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

15 ngày tới, vận trình của người tuổi Mùi sẽ bước sang một giai đoạn mới, tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

15 ngày tới, vận trình của người tuổi Mùi sẽ bước sang một giai đoạn mới, tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, tài lộc tăng vọt mà con giáp này còn chạm tay vào những cơ hội lớn trong đời. Trong sự nghiệp, họ được cấp trên giao phó cho việc quan trọng như mở rộng quy mô kinh doanh, duy trì khách hàng tiềm năng… Tuy đây đều là những nhiệm vụ khó khăn nhưng nhờ tài năng và sự nhanh nhạy của mình, tuổi Mùi sẽ nhanh chóng nhận được kết quả khả quan.

Đặc biệt, tuổi Mùi là con giáp nhạy bén, có tầm nhìn độc đáo và biết cách đầu tư hợp lý nên có thể phát hiện nhiều cơ hội đầu tư tài chính và thu về khoản lợi nhuận kếch xù.

Tuổi Hợi

Trong mắt người xung quanh, tuổi Hợi thường hiện lên với hình ảnh một con giáp chân thành, vui vẻ, đáng yêu và thật thà. Thời gian tới, đặc biệt là từ 16/10 đến 31/10, nhờ Thần Tài chiếu mệnh mà tài lộc của người tuổi Hợi bất ngờ tăng cao như diều gặp gió. Trong công việc, con giáp này sẽ hoàn thành những dự án lớn mang tính đột phá và đạt được thành tựu ngoài mong đợi. Dù là làm việc một mình hay tham gia nhóm, người tuổi Hợi cũng biết cách toả sáng và được mọi người ghi nhận trọn vẹn.

Tuổi Hợi thường hiện lên với hình ảnh một con giáp chân thành, vui vẻ, đáng yêu và thật thà.

Tuổi Hợi thường hiện lên với hình ảnh một con giáp chân thành, vui vẻ, đáng yêu và thật thà.

Về mặt tài chính, con giáp này cũng có nhiều tin vui như khám phá ra cơ hội đầu tư tiềm năng, kiếm được lợi nhuận lớn từ những dự án tưởng chừng thất bại trước đó… Không những vậy, con giáp này còn thu được tài lộc nhờ vào sự giúp đỡ của một vị quý nhân quan trọng. 

Với tuổi Hợi độc thân, họ có thể được bạn bè, người quen giới thiệu cho một người phù hợp với tính cách, quan điểm sống… Nếu con giáp này chịu mở lòng và dành nhiều thời gian bên đối phương, họ sẽ có một chuyện tình vừa ngọt ngào vừa lãng mạn trong thời gian tới.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu