Chiêm ngưỡng căn hộ bình dân và cuộc sống như mơ của diễn viên Lan Phương sau khi chia tay người tình trong mộng

( PHUNUTODAY ) - Là một trong những "cô đào" được nhiều đạo diễn săn đón hiện nay, Lan Phương rất đắt show đóng kịch cũng như đóng phim. Cô đã "tậu" cho mình được một căn nhà đẹp như trong mơ khiến ai cũng bất ngờ khi bước vào.

Nhờ đóng phim và đóng kịch nhiều năm, Lan Phương đã tiết kiệm tiền và tự thưởng cho mình một căn nhà có diện tích 90m2.

Với không gian nhỏ xinh nhưng đầy ngăn nắp, đây là chốn cô cảm thấy thoải mái nhất sau thời gian làm việc mệt nhọc.

Nữ diễn viên Cô dâu đại chiến tâm sự rằng khi còn sống ở căn hộ cũ, cô luôn mơ ước có một kệ sách để chứa tất cả những cuốn sách cũ mà cô dành tiền mua rất nhiều khi còn học phổ thông.

Và giờ đây khi về nhà mới, ước mơ đó đã thành hiện thực. Bên cạnh đó, cô cũng dành hẳn một phòng riêng trong nhà để biến hóa trở thành phòng để trang phục và phụ kiện đi diễn.

Vốn là người thích đọc truyện nên trong nhà cô không thể thiếu tủ sách. Cô chia sẻ những cuốn sách này đã gắn bó với mình từ ngày học đại học. Mỗi tháng cô đều tìm mua những cuốn sách mới.

Nội thất trong nhà khá đơn giản với màu sắc nhẹ nhàng.

Căn hộ bé nhỏ nhưng cô vẫn trồng cây và chăm sóc chúng mỗi ngày.

Lan Phương thường tự chơi đàn vào mỗi sáng sớm trước giờ đi làm.

Lan Phương cho biết cô là người lãng mạn nên luôn muốn không gian sống của mình cũng toát lên điều đó. Nội thất, ga trải giường, gối đều được diễn viên gốc Hà Nội lựa chọn có họa tiết nhẹ nhàng, điệu đà.

Sau khi chia tay bạn trai, Lan Phương ngày càng nổi loạn hơn. Sống một mình, ít khi nấu ăn nhưng Lan Phương vẫn trang trí nhà bếp tiện nghi, gọn gàng.

Nữ diễn viên rất tự hào khi sống trong căn nhà do tiền của cô tự tay tích góp và mua được.

Nữ diễn viên cho biết nhiều bạn trẻ không thích công việc diễn xuất vì không kiếm được nhiều tiền nhưng với cô thu nhập từ việc diễn xuất giúp cô trang trải đầy đủ trong cuộc sống.