Chiều vợ như Đăng Khôi: Tặng biệt thự ở Phú Quốc 40 tỷ nhân kỷ niệm ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, vợ ca sĩ Đặng Khôi vui vẻ chia sẻ về món quà cưới “siêu khủng” được chồng tặng nhận địp kỉ niệm 7 năm này cưới khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Ca sĩ Đăng Khôi sinh năm 1983 anh nổi tiếng với những bài hít hát chung với ca sĩ Thủy Tiên “Cô bé mùa đông”, “Chiếc lá tình yêu”.

Vốn nổi tiếng là ca sĩ đẹp trai nhiều tài năng, lại rất giỏi trong việc làm kinh tế. Nên sau nhiều năm hoạt động nam ca sĩ đã sở hữu khối tài sản khá đáng nể.

Căn biệt thự nằm ở khu du lịch nổi tiếng ở Phú Quốc

Đặc biệt, mới đây trên trang cá nhân của mình Thủy Anh – Vợ của nam ca sĩ đã chia sẻ về ngôi biệt thự ca sĩ Đăng Khôi tặng vợ nhân dịp 7 năm ngày cưới là căn shophouse tại Phú Quốc có giá trị lên đến 40 tỷ đồng. 

Quà cưới siêu khủng của Đăng Khôi tặng cho vợ của mình

Thủy Anh cho biết có nằm mơ cô cũng không bao giờ nghĩ rằng mình có thể sở hữu một căn biệt thự sang trọng như vậy. Món quà nam ca sĩ Đăng Khôi tặng vợ là căn shophouse tại Phú Quốc nằm ở khu nổi bật mới được xây dựng.  Lý do để căn biệt thự có giá vô cùng đắt đỏ như vậy là nó nằm ngay vị trí đắt địa của một khu du lịch sang trọng.

Vợ chồng Thủy Anh - Đăng Khôi sở hữu một căn biệt thự khác ở TP.HCM

Theo chia sẻ của bà xã Đăng Khôi, mơ ước bao năm của 2 vợ chồng đã thành hiện thực. Nhìn bề ngoài căn biệt thự mới tậu của vợ chồng Đăng Khôi được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau để cùng tone màu với những căn biệt thự nằm ở khu dự án này.

Phòng cách với lối thiết kế hiện đại kết hợp với cổ điển

Trước đó, nam ca sĩ Đăng Khôi cũng chia sẻ sau 7 năm về chung một nhà, Đăng Khôi - Thủy Anh được đánh giá là cặp vợ chồng giàu có trong làng giải trí Việt khi sở hữu ngôi biệt thự trị giá khoảng 2 triệu USD tại quận 7  trung tâm TP.HCM.

Căn biệt thự với gam màu trắng tinh tế

Trong căn biệt thự ở TP.HCM gồm 3 tầng, sử dụng màu trắng là màu chủ đạo và chọn lối kiến trúc theo phong cách cổ điển kết hợp với hiện đại vô cùng bắt mắt. Đây chính là “chốn đi về” của cặp vợ chồng.